1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ควานหาผู้กำกับฯ ที่จะชี้ชะตาเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ ภาค 3

ควานหาผู้กำกับฯ ที่จะชี้ชะตาเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ ภาค 3

การค้นหาผู้กำกับภาพยนตร์ X-Men ภาค 3 ยังคงดำเนินต่อไป หลังจากที่ "ไบรอัน ซิงเกอร์" ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ X-Men 2 ภาคแรก ไม่สามารถกลับมาทำหน้าที่เดิมในภาค 3 เนื่องจากติดงานกำกับภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง ซูเปอร์แมน ที่มีชื่อว่า "Superman Returns"

ผู้กำกับภาพยนตร์ที่กำลังเป็นที่หมายตาอยู่ในขณะนี้ คือ "แมทธิว วอห์น" ซึ่งเคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กำกับภาพยนตร์ของ กาย ริชชี่ เรื่อง "Lock, Stock and Two Smoking Barrels" กับ "Snatch" และเคยมีผลงานกำกับภาพยนตร์แนวแก๊งสเตอร์เรื่อง "Layer Cake" เมื่อปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ วอห์น ยังถูกทาบทามให้กำกับภาพยนตร์เรื่อง The Man From U.N.C.L.E. อีกด้วย

ผู้เขียนบทภาพยนตร์ ยังคงเป็น "ซาค เพนน์" จาก "X2: X-Men United" ร่วมกับ "ไซมอน คินเบิร์จ" จาก "XXX2"

สำหรับนักแสดง "ฮิวจ์ แจ๊คแมน" จะกลับมารับบท วูลฟ์เวอรีน แน่นอน ส่วนคนอื่นๆ อาทิ "เอียน แมคเคลเลน" "ฮัลลี เบอร์รี่" และ "แพทริค สจ๊วต" กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุย

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม และมีกำหนดออกฉายวันที่ 26 พฤษภาคม 2006

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
  • Fury - นักแสดงที่ต้องสูบบุหรี่เข้าฉากสามารถเลือกได้ว่าจะใช้บุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบหรือบุหรี่จริงๆ ที่นำก้นกรองบุหรี่ออก ซึ่งบุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบจะเผาไหม้หมดในเวลาประมาณ 1 นาที อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสัตว์แพทย์ผู้หนึ่ง ที่เดินทางกลับบ้านไปยังเขตสงวนช้างของพ่อของเขา ต้องปะทะ และต่อสู้กับผู้ลักลอบล่าสัตว์ระห...อ่านต่อ»