1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ บิ๊ก - บุปผาราตรี - ลีโอนาร์โด - ลูซี่ - ปารีส - หมานคร

ซุบซิบ บิ๊ก - บุปผาราตรี - ลีโอนาร์โด - ลูซี่ - ปารีส - หมานคร

เมื่อถูกถามว่าสาวอย่าง "เชียร์ ทิฆัมพร" ถูกใจใช่เลยหรือเปล่า "บิ๊ก ภุชิสสะ" เผยว่า "น้องเชียร์ก็เป็นผู้หญิงที่น่ารักดีนะครับ คุยสนุก ฮาๆ เหมือนผม แต่จะเข้ากันกับผมได้หรือเปล่า อันนี้ไม่รู้ครับ แต่ตอนนี้ผมอยากจะมีข่าวกับน้องเขาแค่คนเดียวก็พอ (หัวเราะ) ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะตอบรับเมื่อไร แต่เป็นไปเรื่อยๆ แบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ จะได้จีบนานๆ เอ๊ย! ไม่ใช่ ขอเป็นแบบพี่น้องดีที่สุดครับ" ตกลงจะเอาอย่างไรกันแน่ เลือกสักอย่างซิพ่อหนุ่ม

เดี๋ยวนี้ภาพทางการตลาดนี้แรงจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง "จี้" ที่ผ่านมา หรือล่าสุด "บุปผาราตรี เฟส 2" ที่สาวตาบอดในเรื่องอย่าง "เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร" เรียบร้อยมั่กๆ จนเจ้าตัวอึดอัด แต่ดูที่สื่อประชาสัมพันธ์สิ กระดุมเม็ดเดียวที่ติดไว้ ยังแทบจะกระเด็นหลุดออกมาอยู่แล้ว

หลังจากอกหักจากรางวัลออสการ์ "ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ" พระเอกหนุ่มจาก "The Aviator" เผยว่าเขาได้ซ้อมยิ้มให้กับความพ่ายแพ้เป็นเวลาหลายชั่วโมง เพราะรู้ตัวว่าสู้ "เจมี่ ฟ็อกซ์" จากเรื่อง "Ray" ไม่ได้ และกล้องจะต้องจับภาพเขาแน่ๆ จึงต้องเตรียมพร้อมเอาไว้ กะดูดีไม่มีหลุดเลยนะหนุ่มลีโอ

เก็บตก (ไกลมาก) จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ที่ผ่านมา เมื่อ "ลูซี่ พันช์" จากเรื่อง "Being Julia" ควงคู่หนึ่งหนุ่มมาร่วมงานประกาศผลรางวัล กินรีทอง ที่ทำให้ต้องเก็บมาคิดแล้วคิดอีกว่าหนุ่มคนนี้เป็นใครหนอ ทำไมหน้าคุ้นจัง ในที่สุดก็นึกออก "เจมส์ ดาร์ซีย์" จาก "Master and Commander" และ "Exorcist: The Beginning" นี่เอง เพิ่งรู้ว่าสองคนนี้เป็นแฟนกัน!

เห็นหน้าใสๆ หวานๆ แบบนี้ ไม่น่าเชื่อว่า "ปารีส ฮิลตัน" จะวีนได้ตลอด ล่าสุด เธอได้ยื่นคำขาดให้แฟนหนุ่มที่คบกันมา 2 เดือน ที่มีชื่อเดียวกันว่า "ปารีส แลตซิส" ไปเอารอยสักอักษร "Z" ซึ่งเป็นอักษรตัวแรกของชื่อแฟนเก่าออก ไม่อย่างนั้นก็อย่ามาให้เธอเห็นหน้าอีก อย่างนี้เรียกลมหึงขึ้นหน้าได้ไหมเนี่ย

นักเขียนชื่อดังนามปากกา "อีแร้ง" เผยเบื้องหลังการพูดคุยเกี่ยวกับรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิงที่ผ่านมาว่า เวลาจะพูดคุยกันถึงเรื่อง "หมานคร" ทีไร "คุณนคร วีรประวัติ" จะต้องขอให้เรียกเป็นชื่อภาษาอังกฤษ "Citizen Dog" ทุกที งานนี้มีสะดุ้ง เพราะเข้าตัวยังไงก็ไม่รู้

โมโนฟิล์ม เปิดรับสมัครนักแสดงนำชายและหญิง หน้าตาดี มีวินัย มั่นใจในบุคคลิก อายุระหว่าง 16 - 25 ปี ส่งรูปถ่าย พร้อมชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ พร้อมระบุความสามารถพิเศษและประสบการณ์ทางการแสดงมาที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.โมโนฟิล์ม จก. เลขที่ 200 จัสมินอินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์ ชั้น 31 ม.4 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.เมือง จ.นนทบุรี 11120 หรือสอบถามได้ที่ 0-2502-0700 ต่อ 802 หรือ 803

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อเด็กหนุ่มมัธยมปลายจากเมืองเล็กๆ ในชนบท โมริชิมะ โฮดากะ (โคทาโร ไดโกะ) ได้ตัดสินใจออกเดินทางไปใช้ชีวิตในเมืองโตเกีย...อ่านต่อ»