1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 4

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 4

ประสบความสำเร็จอย่างดีกับกิจกรรมทายผลออสการ์ประจำปี พ.ศ. 2548 จากความร่วมมือระหว่างเว็บไซต์สยามโซน.คอม และนิตยสาร มูฟวี่ ไทม์ ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 และมีผู้เข้าร่วมทายผลเป็นจำนวนมาก

วันที่ 15 มีนาคม 2548 ได้มีการมอบรางวัลที่ 1 โทรทัศน์สีจอแบน โตชิบา ขนาด 21 นิ้ว รุ่น 21SZ7ST และเครื่องเล่นดีวีดี โตชิบา รุ่น SD-5504-T ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณธนันต์ สัตตะรุจาวงษ์ ผู้จัดการแผนกผลิตภัณฑ์ และ คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รองประธานบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดี บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดี ได้แก่ คุณวชิราภรณ์ จ่าหล้า

คุณวชิราภรณ์ เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลว่า "ปกติจะชอบเข้ามาดูข้อมูลหนังและเพลงจากเว็บสยามโซน.คอม อยู่แล้ว พอถึงช่วงประกาศรางวัลออสการ์ ก็เลยเข้าดูรายชื่อผู้เข้าชิง และเห็นว่ามีการทายผลรางวัล ก็ยังไม่ได้สนใจ จนวันสุดท้ายถึงได้ร่วมทายผล พอรางวัลออสการ์ประกาศ ก็ยังคิดอยู่เลยว่าเราก็ทายถูกหลายข้อนะ จนทีมงานของทางเว็บไซต์โทรมาบอกว่าเป็นผู้โชคดี ก็รู้สึกดีใจมาก ต้องขอขอบคุณทางเว็บไซต์สยามโซนที่จัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้มาให้ร่วมสนุกกัน ขอให้ปีหน้ามีการจัดอีกนะคะ จะเข้ามาร่วมทายผลอีกค่ะ"

สำหรับรางวัลที่ 2 นาฬิกาตั้งโต๊ะ Oregon Scientific รุ่น Philippe Starck ได้มีการมอบรางวัลเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2548 ให้แก่ คุณกิตติชัย เตชถาวร โดยมีคุณอัมพุชินี พัฒนกำจร ผู้จัดการการตลาดผลิตภัณฑ์ไอที จากบริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล

"ติดตามการทายผลออสการ์ของสยามโซน.คอม และ มูฟวี่ ไทม์ มา 3 ปีแล้ว ปีก่อนๆ ก็ได้รับรางวัลบ้าง แต่ไม่ใช่รางวัลใหญ่เหมือนปีนี้ที่ได้รับรางวัลที่ 2 ดีใจครับที่ได้รับรางวัลนี้ ครั้งนี้ได้ทายผลรางวัลออสการ์มา เทคะแนนให้กับเรื่อง Million Dollar Baby เพราะดูแล้วชอบมาก คิดว่าเรื่องนี้ได้รางวัลออสการ์แน่นอน ชอบมากที่สุดในบรรดาหนังที่ได้เข้าชิง 5 เรื่องครับ! คิดว่ากิจกรรมทายผลออสการ์ที่ร่วมกันจัดนี้ เป็นกิจกรรมที่ดีสำหรับคนที่รักหนัง อยากให้จัดขึ้นแบบนี้อีกทุกๆ ปี ขอขอบคุณที่มอบรางวัลให้ครับ!" คุณกิตติชัย กล่าว

ช่วงหัวค่ำของวันที่ 13 มีนาคม 2548 ได้มีการมอบรางวัลที่ 3 ได้แก่ เครื่องเล่น MP3 ของ Sony รุ่น NW-E70 ให้แก่ คุณสุวิทย์ บุญรอด โดยมีผู้มอบรางวัล คือ คุณอรรถพล เอี่ยมพิชิตกิจการ จาก pcc-computer.com

คุณสุวิทย์ ซึ่งเดินทางมารับรางวัลพร้อมกับน้องชาย เล่าว่า "ดีใจมาก ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้รางวัลใหญ่ขนาดนี้ เพราะคิดว่าเป็นการร่วมสนุกกับทางเว็บไซต์เท่านั้น ตอนแรกที่ทางเจ้าหน้าที่ได้โทรแจัง ยังคิดว่าโดนอำ ติดตามและเป็นสมาชิกของเว็บมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่ค่อยได้ร่วมสนุก ส่วนใหญ่จะร่วมเฉพาะกิจกรรมที่สำคัญเท่านั้นหรือมีโอกาสอำนวย ขอบคุณทางเว็บมากสำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ขอให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ตลอดไป"

ต้องขอขอบคุณ บริษัท บีเจซี เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด, บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท เพลินจิต คอมเทค จำกัด, บริษัท ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด, บริษัท โซนี่ มิวสิค บีอีซี - เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจและให้การสนับสนุนกิจกรรมเป็นอย่างดี ขอขอบคุณพันธมิตรอย่าง นิตยสาร มูฟวี่ ไทม์ และ เว็บไซต์สยามโซน.คอม ที่จัดกิจกรรมดีๆ สำหรับคอภาพยนตร์ร่วมกันมาเป็นเวลา 4 ปี และที่สำคัญ คือ ผู้ร่วมสนุกทุกๆ ท่าน ทำให้กิจกรรมทายผลออสการ์ครั้งนี้ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เสี่ยวไป๋ (จางเจือย) หญิงสาวแสนสวยที่เป็นหนึ่งในเผ่าพันธุ์งูปีศาจ เธอได้รับมอบหมายให้มาทำภารกิจสังหาร แต่ด...อ่านต่อ»