1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชารอน กับบทบาทในภาพยนตร์ภาคต่อ Basic Instinct 2

ชารอน กับบทบาทในภาพยนตร์ภาคต่อ Basic Instinct 2

คุ้มไหมที่ให้ "ชารอน สโตน" มาแสดงในภาพยนตร์ภาคต่อของ "Basic Instinct" หรือจะเป็นเพียงการปัดฝุ่นด้านการแสดงของ ชารอน เท่านั้น

การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Basic Instinct 2: Risk Addiction" กำลังจะเริ่มขึ้นในเดือนเมษายน โดย ชารอน สโตน จะยังคงรับบทบาท แคทเธอรีน แทรมเมล ที่ตัดสินใจออกจากเมืองซานฟรานซิสโก และมุ่งหน้าไปยังลอนดอน ที่ๆ เธอเลือกที่จะทำผิดกฎหมายอีกครั้ง โดยมี เดวิด มอริสเซ่ มารับบทบาทที่ใกล้เคียงกับ ไมเคิล ดักลาส ในภาพยนตร์ภาคแรก

Basic Instinct 2 กำกับการแสดงโดย "ไมเคิล คาตัน โจนส์" ที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน "The Jackal" ที่นำแสดงโดย บรูซ วิลลิส รวมไปถึงอภิมหากาพย์แห่งศตวรรษที่ 18 อย่าง "Rob Roy" โดย Basic Instinct 2 มีกำหนดฉายราวๆ ต้นปี 2006 ซึ่งห่างจากภาคแรกเป็นระยะเวลาถึง 14 ปี

Basic Instinct ออกฉายใน ปี 1992 ทำรายได้เฉพาะในอเมริกาประมาณ 117 ล้านเหรียญ โดยมีฉากทางเพศและฉากไขว้ห้างบันลือโลกที่เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก

กระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอินเตอร์เน็ตนั้นได้ออกมาในหลายแง่มุม บางคนกล่าวในทำนองอยากรู้อยากเห็น บ้างก็เสียดสีถึงอายุเธอที่จะมีอายุ 47 ปี ในเดือนมีนาคมนี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

10 ปีให้หลังจากสงครามครั้งที่แล้ว สงครามครั้งใหม่ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง การมาของ มาโต้ โซเค็น (มาซาเนะ ซึคายามะ) หนึ่งในส...อ่านต่อ»