1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 6

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 6

ประกาศผลผู้โชคดีกันไปแล้วกับกิจกรรมทายผลออสการ์ ครั้งที่ 6 กิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นร่วมกันระหว่างเว็บไซต์สยามโซน.คอม และนิตยสารมูฟวี่ไทม์ เพื่อเอาใจคอภาพยนตร์โดยเฉพาะ โดยรางวัลใหญ่ต่างๆ ของปีนี้เอาใจคนรักภาพยนตร์ รวมทั้งยังชื่นชอบเทคโนโลยีกันอีกด้วย

ผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ตอบถูกครบทุกสาขา ได้แก่ "คุณถาวร อู่วัฒนสกุล" ก็เดินทางมารับรางวัลที่ 1 จอแอลซีดี วิวโซนิก วีเอ 902 บี ขนาด 19 นิ้ว โดยมีผู้มอบรางวัล คือ "คุณสุทิตติ์ วงศ์สว่างธรรม" ผู้จัดการทั่วไปจากบริษัท เพลินจิต คอมเทค จำกัด ชั้น 2 เสรีเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

คุณถาวร ได้แสดงความรู้สึกของการเป็นผู้โชคดีครั้งนี้ว่า "ดีใจมากกับรางวัลนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้รับรางวัลใหญ่ สำหรับสยามโซน.คอม มีสาระให้ความรู้ด้านภาพยนตร์ดีมาก ซึ่งกิจกรรมนี้ก็ควรจะจัดต่อไปทุกๆ ปี ส่วนการเตรียมตัวเล่นเกม ก็ควรจะชมภาพยนตร์และอ่านหนังสือมากๆ ในเรื่องที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ รวมทั้งแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อนๆ ด้วยครับ"

ตามติดมาด้วยรางวัลที่ 2 เครื่องเล่นดีวีดีแบบพกพา เวิล์ดเทค ซึ่งได้รับเกียรติมอบรางวัลโดย "คุณกิตติภา จันทรทนุ" ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เวิล์ดเทค อีเล็คโทรนิค จำกัด ในช่วงบ่ายของวันนี้ให้กับ "คุณทศพร โขมพัตร" ที่เจียดเวลางานเดินทางมารับรางวัลนี้โดยเฉพาะ

คุณทศพร เล่าประสบการณ์การร่วมสนุกครั้งนี้ว่า "ได้รู้จัก สยามโซน.คอม จากการท่องเว็บที่เกี่ยวกับภาพยนตร์เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว และได้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับภาพยนตร์และความบันเทิงอื่นๆ จากเว็บนี้มาตลอดเลย แล้วยังสมัครเป็นสมาชิกอีกด้วย แต่ก็ยังไม่ได้ร่วมสนุกเพราะยุ่งกับงานอยู่ จนเมื่อตอนที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ก็นึกถึงเว็บนี้ เห็นว่ามีกิจกรรมที่เกี่ยวกับออสการ์ซึ่งเราก็ติดตามข้อมูลข่าวสารอยู่บ้าง จึงได้ร่วมสนุกเป็นครั้งแรก ดังนั้นแม้ว่าจะไม่ได้ที่ทำงานใหม่ แต่ก็ดีใจที่ได้รับรางวัลจากสยามโซน.คอม ครับ"

รางวัลถัดมามีถึง 2 ชิ้น จาก ดีมูฟ ได้แก่ เครื่องเล่นเอ็มพี 3 รุ่น ดี 412 เอ็มพี 4 ที่ผู้โชคดี คือ "คุณพงศกร รุ่งสุวรรณกิจ" ส่วนเครื่องเล่นเอ็มพี 3 รุ่น ดี 911 เอ็มพี 3 ตกเป็นของ "คุณกรัณย์ จิตธารารักษ์" จากการสนับสนุนของรางวัลและมอบให้โดย "คุณประภาทิพย์ โอบอ้อม" ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด ในช่วงสายของวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

"ปกติเป็นคนที่ชอบดูรางวัลออสการ์อยู่แล้ว และมักจะไปเล่นเกมทายผลตามเว็บต่างๆ อยู่เสมอ มาครั้งนี้ได้รางวัลด้วยเลยดีใจมากครับ เหมือนได้ออสการ์เอง (หัวเราะ) เข้ามาเยี่ยมชมเว็บสยามโซน.คอม อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นข่าวเกี่ยวกับวงการหนังทั้งไทยและเทศ ที่นี่มีให้อ่านครับครันดีครับ นอกจากนี้ก็ยังมีเกมให้เล่นด้วย ส่วนใครที่อยากลุ้นผลกับออสการ์ครั้งหน้า ก็ลองเข้ามาติดตามและอ่านข่าวที่สยามโซนบ่อยๆ นะครับ แล้วจะทายผลได้สนุกและอาจได้รับรางวัลด้วยก็ได้ครับ ดีใจครับ" คุณพงศกร แฟนพันธุ์แท้ออสการ์ กล่าว

ขณะที่ คุณกรัณย์ ซึ่งแต่งกายสีสันเข้ากับรางวัล ได้กล่าวกับเราเช่นกันว่า "ประทับใจกับกิจกรรมทายผลออสการ์มากครับ เนื่องจากร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ของทางสยามโซนมาโดยตลอด แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้รับรางวัลใหญ่ ต้องขอขอบคุณทั้ง ดีมูฟ และ สยามโซน.คอม โดยเฉพาะพี่ๆ ทีมงานซึ่งน่ารักและเป็นมิตรมากๆ ในวันมอบรางวัล ก็อยากให้ทางสยามโซนจัดกิจกรรมร่วมสนุกแบบนี้อีกเป็นระยะ โดยเฉพาะทายผลออสการ์นี้ และอยากให้แฟนๆ สยามโซนเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ กันเยอะๆ ด้วย เพราะสามารถได้รับรางวัลไม่ยากอย่างที่คิดครับ"

ปลื้มกันถ้วนหน้าทั้งคนที่ได้รับรางวัล และทีมงานจากเว็บไซต์สยามโซน.คอม ที่โกยลูกยอกันมาเต็มกระเป๋า กิจกรรมดีๆ อย่างนี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท บีเจซี เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด, บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, บริษัท เพลินจิต คอมเทค จำกัด, บริษัท เอกมหากิจ จำกัด และพันธมิตรที่คุ้นเคยอย่าง บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค จำกัด, บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด, บริษัท แปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด รวมถึง บริษัท เวิล์ดเทค อีเล็คโทรนิค จำกัด, บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด และ บริษัท เอ็กซ์ไซท์ รีสอร์ท จำกัด

ขอขอบคุณนิตยสาร มูฟวี่ ไทม์ และ เว็บไซต์สยามโซน.คอม ที่ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมทายผลออสการ์ จนเติบโตมาถึงขวบปีที่ 6 และที่ขาดไม่ได้ นั่นคือ ผู้ร่วมทายผลทุกท่าน ที่เติมเต็มกิจกรรมในครั้งนี้ เตรียมพร้อมรับความสนุกครั้งใหม่ในปีหน้า แล้วจะรู้ว่าไม่ต้องเป็นดาราก็คว้ารางวัลได้ "ไม่ยากอย่างที่คิด" จริงๆ

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เฉินเหนียน (Zhou Dongyu) เด็กสาววัยมัธยม ที่เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเธอตัดสินใจฆ่าตัวตายเพราะทนการถูกกลั่นแกล้งในโรงเร...อ่านต่อ»