1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 10

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 10

หลังจากปล่อยให้ผู้ที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังในแวดวงภาพยนตร์ฝั่งฮอลลีวูดลุ้นกันตัวโก่ง ในงานประกาศผลรางวัล "อคาเดมี อวอร์ดส์" (Academy Awards) หรือ "ออสการ์" (Oscar) ครั้งที่ 83 ว่าภาพยนตร์เรื่องใดจะคว้ารางวัลที่ถือได้ว่าเป็นที่สุดของรางวัลแห่งวงการภาพยนตร์ไปครอง เชื่อได้เลยว่าทางฟากแฟนๆ ของเว็บไซต์สยามโซน.คอม ที่ร่วมกิจกรรม ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 10 ก็ลุ้นไม่แพ้กันว่าจะมีใครบ้างที่คว้า 4 รางวัลใหญ่ไปครอง ตอนนี้ก็ได้เวลามาเผยโฉมหน้าผู้โชคดีกันแล้ว

รางวัลที่ 1 ที่เป็นบัตรอภินันทนาการสำหรับพักผ่อนที่โรงแรมฮิลตัน พัทยา 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ตกเป็นของ "คุณอนุรักษ์ พงษ์พูล" คอภาพยนตร์คนเก่งที่เคยรับรางวัลที่ 2 จากกิจกรรม ทายผลออสการ์ มาแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2547 พอมาปีนี้ก็คว้ารางวัลที่ 1 เอาไว้ได้ ซึ่ง คุณอนุรักษ์ บอกความรู้สึกว่า "ก่อนอื่นขอขอบคุณทางเว็บไซต์สยามโซน ที่จัดกิจกรรมทายผลออสการ์ติดต่อกันมาเป็นเวลานาน และยังจัดกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย และยังมีข้อมูลเกี่ยวกับหนังและเพลงให้ได้ติดตามกันตลอด และขอให้จัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ต่อไปครับ"

ส่วนผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 2 เน็ตบุ้ก โตชิบา รุ่นเอ็นบี 520 ก็คือ "คุณอรรถพร ประสาททอง" ที่ได้รับมอบรางวัลกับมือของ "คุณฮิเดโนริ มัสสุอิ" ประธานบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด โดย คุณอรรถพร เผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลมาแบบไม่ได้คาดหวัง เพราะตนแค่อยากร่วมสนุกด้วยเฉยๆ "ดีใจมากครับที่ได้รับรางวัล เพราะไม่ได้คิดว่าการทายผลแล้วจะหวังรางวัลอะไรที่ใหญ่ๆ เลย อยากร่วมสนุกทายผลออสการ์มากกว่า ต้องขอขอบคุณทางสยามโซนด้วย ที่ได้จัดกิจกรรมนี้ทุกปี โดยเฉพาะปีนี้ที่ทายผลได้ถูกทุกรางวัล ขอบคุณครับ"

สำหรับรางวัลที่ 3 เป็นโทรศัพท์ เอเซอร์ บีทัช อี 400 พร้อมด้วยฮาร์ดดิสก์ต่อภายนอก ความจุ 500 กิกะไบต์ ก็ได้ตัวแทนจากบริษัท เพลินจิต คอมเทค จำกัด "คุณนพรัตน์ สารวิน" มาเป็นผู้มอบของรางวัลให้กับ "คุณสมพัตสร ทรัพย์สมบูรณ์" ที่ขนาดเจ้าตัวก็ยังไม่อยากจะเชื่อว่าจะได้ของรางวัล เพราะนึกว่าโดนใครอำให้ซะแล้ว "ตอนแรกรู้สึกไม่เชื่อว่าตัวเองจะทายผลได้แม่นขนาดนี้ นึกว่าโดนอำซะแล้ว แต่พอรู้ว่าไม่โดนหลอกก็ต้องขอขอบคุณ The King's Speech และเว็บสยามโซน และผู้สนับสนุนของรางวัล ขอบคุณค่ะ"

และรางวัลที่ 4 ที่ได้รับเกียรติจาก "คุณเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข" ผู้ช่วยกรรมการ ส่วนงานคอนซูเมอร์ อิมเมจิง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้มอบของรางวัลเครื่องพิมพ์แบบไร้สาย รุ่นเอ็มจี 6170 ให้กับผู้โชคดี 2 ท่าน

คนแรกเป็นชายหนุ่มที่ทายผลแบบไม่ได้หวังของรางวัล ซึ่ง "คุณอนันต์ เกาะหมาก" กล่าวว่า "ขอบคุณมากครับสำหรับรางวัลที่ได้ ที่จริงไม่ได้คิดมาก่อนว่าจะทายถูกทั้งหมด 9 รางวัล แล้วก็ไม่ได้คาดว่าจะได้รางวัลอะไรด้วย ก็ขอบคุณสยามโซนด้วยครับ สำหรับกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ รางวัลใหญ่และหนักมาก แต่ก็ชอบมากๆ ด้วยครับ"

ส่วนอีกคนที่ได้รับรางวัลนี้ไปก็คือ "คุณอรไท จันทรวิภาค" ผู้หญิงที่มากับโชค เพราะเพิ่งลองเข้ามาร่วมทายผลเป็นครั้งแรก แต่ก็ได้รับรางวัลกลับบ้านไปแบบสบายๆ โดย คุณอรไท แสดงความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะ เพิ่งเข้าตอบคำถามออสการ์ครั้งแรกก็ได้รางวัลเลย ต้องขอขอบคุณพี่ๆ สยามโซนทุกคน และบริษัทแคนนอน รวมทั้งผู้สนับสนุนของรางวัลทุกท่านค่ะ ที่จัดให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ค่ะ"

งานนี้ทางทีมงานก็ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนกิจกรรมใจดีๆ อย่าง บริษัท พรีเมียร์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด รวมถึงผู้สนับสนุนของรางวัล ทั้ง โรงแรม ฮิลตัน พัทยา, บริษัท โตชิบา ประเทศไทย จำกัด, บริษัท เพลินจิต คอมเทค จำกัด, บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), บริษัท แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค จำกัด ที่ได้มอบของรางวัลเจ๋งๆ มาให้ได้ร่วมสนุกในครั้งนี้

แล้วที่ลืมไม่ได้ ก็ต้องขอขอบคุณเหล่าสมาชิกเว็บไซต์สยามโซน.คอม ทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกๆ ท่านที่ได้รับของรางวัลในทุกๆ รางวัลติดไม้ติดมือกลับไปด้วย

"http://oscar.siamzone.com/winner.html" ตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับรางวัลจาก ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 10 ทั้งหมดได้ที่นี่

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ (ทอม ฮอลล์แลนด์) ที่ได้ก้าวพ้นจากพื้นที่สบายใจของเขาและบ้านของเขาในย่านควีนส์นครนิวยอร์...อ่านต่อ»