1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 8

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 8

ประกาศผลผู้โชคดีกันไปแล้วกับกิจกรรมทายผลออสการ์ ครั้งที่ 8 กิจกรรมดีๆ ที่ทางเว็บไซต์สยามโซน.คอม จัดขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์เป็นชีวิตจิตใจ ได้วิเคราะห์และร่วมทายผลไปกับการประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 81 ซึ่งผลรางวัลก็ไม่ได้พลิกโผจากสถาบันอื่นๆ มากนัก ทำให้ปีนี้ผู้ที่ทายถูกทั้ง 9 สาขามีจำนวนพอสมควร และตอนนี้ก็ได้เวลามาดูโฉมหน้าผู้โชคดีที่สามารถคว้ารางวัลใหญ่ไปครองกันได้แล้ว

เริ่มจากรางวัลที่ 1 เครื่องเล่น บลู-เรย์ เพลเยอร์ จาก โซนี่ รุ่น บีดีพี-350 ที่ตกเป็นของ "คุณวีรวัลย์ โรจน์รุ่งมณี" ผู้โชคดีที่มีคู่ชีวิตเป็นเพื่อนคู่คิดในการทายผลครั้งนี้ โดยได้ "คุณเบญจวรรณ เขมอุดม" มาร์เก็ตติง เอ็กเซ็กคิวทีฟ วิชวล ดีพาร์ตเมนต์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่ง คุณวีรวัลย์ เผยถึงความรู้สึกว่า

"สำหรับการได้รางวัลที่ 1 นั้น รู้สึกดีใจและไม่คิดเลยว่าจะได้รับรางวัลนี้ ตอนแรกเห็นรางวัลแล้วขอแค่รางวัลที่ 4 หรือ 5 ก็พอใจแล้ว ตอนตอบคำถามก็ใช้บทวิจารณ์ของนิตยสารภาพยนตร์ที่ซื้อประจำ เป็นตัวช่วยวิเคราะห์หาคำตอบ และที่ตอบได้ถูกทุกข้อนั้นก็น่าจะเป็นเพราะเป็นคนที่ชอบดูหนังอยู่แล้ว และที่สำคัญได้เพื่อนคู่คิดในการทายผล ซึ่งก็คือสามี สำหรับครั้งต่อไปก็จะแนะนำเพื่อนที่ชอบดูหนังหรือชอบเล่นเกมเข้ามาชมเว็บไซต์ สำหรับตัวดิฉันเพิ่งจะเข้ามาเล่นไม่นาน รู้สึกชอบเกี่ยวกับเว็บนี้มากค่ะ ขอบคุณค่ะ"

ส่วนรางวัลที่ 2 เครื่องเล่น ดีวีดีแบบพกพา ฟิลิปส์ รุ่น พีอีที940/98 ซึ่งผู้โชคดี คือ "คุณเสาวณีย์ บำรุงรัตนกุล" ที่เดินทางมารับของรางวัลกับมือของ "คุณสุพิชา โรจนปัญญาวงศ์" คัสโตเมอร์ มาร์เก็ตติง แมเนเจอร์ กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ฟิลิปส์ บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย คุณเสาวณีย์ แสดงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลว่า

"รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้รับรางวัลจากการร่วมสนุกการทายผลรางวัลออสการ์ครั้งนี้ค่ะ ต้องขอบคุณเว็บไซต์สยามโซน.คอม มากนะคะที่จัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ขึ้นมา สำหรับการทายผลครั้งนี้ก็หาข้อมูลในเว็บไซต์สยามโซน.คอม ด้วย ปีนี้เลยทายถูกทุกสาขา อยากฝากบอกคนรักหนังทุกคนให้เข้ามาร่วมสนุกทายผลกันนะคะ เพราะกิจกรรมจัดทุกปีและมีข้อมูลเกี่ยวกับหนังให้อ่านในเว็บไซต์สยามโซน สำหรับใช้ในการทายผลด้วย ปีหน้าก็จะเข้ามาร่วมสนุกอีกค่ะ แล้วก็ชวนเพื่อนๆ เข้ามาร่วมทายผลด้วยค่ะ"

สำหรับรางวัลเครื่องนำทางติดรถยนต์ มีโอ้ ซี230 ก็ได้ "คุณอรรถพล เอี่ยมพิชิตกิจการ" กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพลินจิต คอมเทค จำกัด นำมามอบให้กับผู้โชคดี "คุณอัศวิน จันทนยิ่งยง" โดยสมาชิกผู้โชคดีได้กล่าวว่า

"เป็นสมาชิกสยามโซนอยู่แล้วและเคยทายผลมา 2-3 ปีแล้ว เว็บมาสเตอร์แจ้งว่าทายถูกทั้ง 9 รางวัล ดีใจมาก เพราะจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าทายถูกทั้งหมด ผมเขียนข้อมูลหนังลงเว็บอยู่แล้ว จึงทำให้ทราบข่าวสารจากสื่อต่างๆ ในเรื่องภาพยนตร์พอสมควร เว็บสยามโซนมีของรางวัลให้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งตั๋วชมภาพยนตร์ฟรีจากหนังดังๆ หลายๆ เรื่อง และในช่วงออสการ์ก็ยังมีทายผลเช่นนี้ด้วย จึงอยากเชิญชวนให้เพื่อนๆ มาร่วมสนุกกันมากๆ เพราะในปีหน้าคุณอาจโชคดีเช่นที่ผมได้รับในปีนี้ก็ได้ครับ"

ขอขอบคุณ บริษัท พรีเมียร์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ที่ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ เช่นนี้อย่างต่อเนื่อง รวมถึง บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด, บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เพลินจิต คอมเทค จำกัด, บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด, บริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด และ บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค จำกัด ที่อนุเคราะห์ของรางวัลในครั้งนี้

ที่ขาดไม่ได้เลย คือ สมาชิกที่มาทายผลจนยอดพุ่งถล่มทลาย และขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน สำหรับใครที่พลาดรางวัลในปีนี้ไม่ต้องเสียดาย เพราะว่ากิจกรรมดีๆ อย่างนี้จะกลับมาให้ร่วมสนุกกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อาร์เธอร์ เฟล็ก (วาคีน ฟีนิกซ์) ผู้ชายที่ต้องใช้ชีวิตฟันฝ่าในสังคมที่มีความแตกแยกในก็อตแธม เขาเป็นตัวตลกรับจ้างรายวัน ซ...อ่านต่อ»