1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 2

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 2

ประสบความสำเร็จอย่างดีกับกิจกรรมทายผลออสการ์ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2546 จากความร่วมมือระหว่างเว็บไซต์สยามโซน.คอม และนิตยสาร มูฟวี่ ไทม์ ที่มีผู้เข้าร่วมทายผลเป็นจำนวนมาก

วันที่ 1 เมษายน 2546 ได้มีการมอบรางวัลที่ 1 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต 2 ที่นั่ง จาก บริษัท บางกอก แอร์เวย์ จำกัด ให้แก่ คุณวิมลวรรณ ฐานะวร สาวน้อยน่ารักที่ควงคู่คุณแม่มารับรางวัลที่สำนักงานนิตยสาร มูฟวี่ ไทม์ โดยมีผู้มอบรางวัล คือ คุณศริยา ศรีพิพัฒน์ หัวหน้ากองบรรณาธิการนิตยสาร มูฟวี่ ไทม์ นั่นเอง

คุณวิมลวรรณ เดินทางมาจากจังหวัดสมุทรสาครเพื่อรับรางวัลนี้โดยเฉพาะ บอกเล่าให้ทีมงานฟังว่าส่งบัตรทายผลมาวันสุดท้าย และไม่คาดคิดว่าจะได้รับรางวัล ตอนที่ได้รับการติดต่อจากทีมงาน ยังคิดว่าเพื่อนโทรมาแกล้ง แต่พอได้รับอีเมล์ยืนยันจากทีมงาน ถึงรู้ว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมกับฝากกิจกรรมนี้ไว้ว่า "อยากให้ทุกคนมาทายผลออสการ์กันเยอะๆ ขอให้ทุกคนติดตามกันไปทุกปีนะคะ"

หยุดพักหลังสงกรานต์ไปพอสมควร ช่วงเย็นของวันที่ 22 เมษายน 2546 ทีมงานก็มีนัดกับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 2 ได้แก่ เครื่องเล่นดีวีดี รุ่น SD2550 จาก โตชิบา และแผ่นดีวีดีภาพยนตร์เรื่อง Minority Report จาก ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นเนล ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รองประธานบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดี คุณบวร กิติไพศาลนนท์

"รู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่สยามโซนเปิดให้ทายผลออสการ์ปี 2546 เริ่มแรกนึกว่าจะไม่ได้ เพราะทายไม่ตรงกับที่สื่อต่างๆ เก็งไว้ แต่ผลประกาศออกมาก็ถูกหลายรางวัล ในใจคาดว่าน่าจะได้รางวัล แต่ไม่นึกว่าจะได้รางวัลใหญ่ พอทีมงานติดต่อว่าได้รับรางวัล นึกว่าเพื่อนโทรมาแกล้ง ก็ยังงงๆ อยู่ แต่เมื่อประกาศในเวบไซต์ก็ดีใจมาก และในอนาคตเพื่อนๆ ที่ต้องการได้รางวัลเช่นเดียวกับผม ก็ขอให้ร่วมสนุกกับสยามโซน.คอม และขอขอบคุณทีมงานมากๆ ครับ" คุณบวร กล่าว

ช่วงหัวค่ำของวันที่ 27 เมษายน 2546 ก็ได้เวลามอบรางวัลที่ 3 กล้องดิจิตอล Logitech ClickSmart ให้แก่ผู้โชคดี คุณสุรเดช สังฆพันธ์ โดยมีผู้มอบรางวัล คือ คุณอรรถพล เอี่ยมพิชิตกิจการ เจ้าของร้านคอมพิวเตอร์ในนามบริษัท เพลินจิต คอมเทค จำกัด ชั้น 2 เสรีเซ็นเตอร์ สนใจซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อย่าลืมโทร 0-2746-0596-7

คุณสุรเดช เล่าให้ฟังถึงความรู้สึกเมื่อทราบผลว่า "พอทราบว่าทีมงานติดต่อมาก็ดีใจมาก ไม่คิดว่าจะตอบถูก เพราะผู้ร่วมสนุกก็คงมีเยอะ (ช่ายแล้ว) อยากฝากบอกให้เข้ามาร่วมสนุกเล่นเกมกับสยามโซนเยอะๆ ครับ ทีมงานน่ารัก มีกิจกรรมสนุกๆ มาให้เราร่วมเล่นประจำ ปีหน้ามาร่วมเล่นใหม่นะครับ คอหนังกับกิจกรรมออสการ์ย่อมไม่พลาด ดูหนังฟังเพลงเป็นกิจกรรมการพักผ่อนที่ดีครับและขอบคุณสยามโซน.คอม มากนะครับ ที่มีกิจกรรมดีๆ สนุกๆ มาให้ร่วมสนุกอย่างนี้ ขอให้เป็นขวัญใจชาวเน็ตต่อไปเรื่อยๆ นะครับ"

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทั้งหมด ได้แก่ บริษัท บางกอก แอร์เวย์ จำกัด, บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัท เพลินจิต คอมเทค จำกัด, บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด, บริษัท ยูเอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, บริษัท พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด, นิตยสาร มูฟวี่ ไทม์, เวบไซต์สยามโซน.คอม และที่สำคัญ คือ ผู้ร่วมสนุกทุกๆ ท่าน ทำให้กิจกรรมทายผลออสการ์ ครั้งที่ 2 นี้ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของศาสตราจารย์ ลูอิส ครีด (เจสัน คลาร์ก) ซึ่งย้ายบ้านจากบอสตันมาอยู่ในชนบทแถบรัฐเมนพร้อมกับ เรเชล (เอมี ไซเมตซ...อ่านต่อ»