1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แองเจลีน่า เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ สักยันต์หนุนดวงในไทย

แองเจลีน่า เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ สักยันต์หนุนดวงในไทย

นางเอกชื่อดังจากภาพยนตร์ Tomb Raider สักยันต์หนุนดวง ท่ามกลางฝูงชนที่แตกตื่นแห่ชมกันพรึบ เจ้าตัวเผยอยากสักที่เมืองไทยนานแล้ว เชื่อมีมนต์ขลัง โปรยยาหอมจะมาสักอีกครั้ง อาจารย์มือสักสุดปลื้ม ชี้เป็นอักขระขอมโบราณ มีความหมายให้โชคลาภ คลาดแคล้วจากภัยพิบัติ

แองเจลีน่า โจลี นางเอกภาพยนตร์ชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Tomb Raider แต่งกายด้วยเสื้อกล้ามสีเขียวขี้ม้าและกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน พร้อมบอดี้การ์ด 3 คน เดินทางโดยรถยนต์ เมอร์เซเดส เบนซ์ สีขาว มาที่สำนักสักยันต์แห่งหนึ่งที่ จ.ปทุมธานี การสักยันต์ในครั้งนี้ไม่อนุญาตให้ฝูงชนที่ไปเฝ้าดูเข้าใกล้ ขณะที่บอดี้การ์ดทั้ง 3 คน เฝ้าดูอย่างใกล้ชิด

แองเจลีน่า โจลี กล่าวผ่านล่ามภายหลังการสักยันต์ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 15 นาที ว่า เธอชื่นชอบการสักมาก โดยเฉพาะการสักในประเทศไทยจะชอบมากที่สุด และต้องการที่จะสักยันต์มานานแล้ว จนกระทั่งครั้งนี้ เมื่อมีโอกาสมาเข้าฉากแสดงหนังที่ประเทศไทยที่ จ.กาญจนบุรี และถ่ายทำเสร็จพอมีเวลาว่างจึงได้เดินทางมาสักยันต์เพื่อป้องกันอันตราย

"ฉันมีความเชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ โดยเฉพาะไสยศาสตร์ที่เป็นของประเทศไทย ดูแล้วมีมนต์ขลังดี ชอบมาก และหากมีเวลาหรือมาที่ประเทศไทยอีกจะมาหาอาจารย์สักยันต์เพิ่มอีก ยอมรับว่าสักยันต์เจ็บมาก เจ็บกว่าสักเครื่องที่ฉันเคยสักมา แต่พอใจ" ดาราสาวชื่อดัง กล่าว

อาจารย์ผู้สักยันต์ให้ แองเจลีน่า กล่าวว่า ยันต์ที่สักให้แองเจลีน่า โจลี่ เป็นยันต์ชื่อว่า ยันต์หนุนดวง จะทำให้มีโชคลาภและป้องกันอุบัติเหตุแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวงดูไปแล้ว แองเจลีน่า เป็นคนที่ชอบการสักยันต์มาก เพราะยันต์ที่สักไปนั้นไม่ใช่เป็นยันต์รูปภาพ แต่เป็นยันต์อักขระขอมโบราณ ก่อนสักนั้นได้เขียนให้ดูและให้แองเจลีน่า เป็นคนเลือกเอง ซึ่งเธอก็เลือกยันต์หนุนดวงไป และเป็นคนบอกว่าต้องการสักที่ไหล่ด้านซ้าย

"ต้องยอมรับว่าแองเจลีน่า ทนความเจ็บได้ดีมาก ไม่ร้องแม้แต่คำเดียวบอกเพียงเจ็บแต่ทนได้ ครั้งแรกผมคิดว่าเธอจะทนความเจ็บไม่ได้ แต่เมื่อสักไปแล้วเธอกลับไม่มีอาการ หรือแสดงความเจ็บปวดออกมาให้เห็นแม้แต่น้อย ทั้งที่ใช้เข็มสัก ไม่ใช่เครื่องสักเหมือนทุกครั้งที่เธอเคยสักมา"

ในเดือนพฤษภาคม แองเจลีน่า จะเดินทางมาที่ประเทศไทยอีก เพราะต้องมาเข้าฉากถ่ายหนังต่อและหาเวลามาที่ จ.ปทุมธานี เพื่อจะมาสักยันต์อีกครั้ง

แองเจลีน่า โจลี่ เป็นบุตรสาวของดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง จอน วอยต์ เคยได้รับรางวัลออสการ์ รางวัลประกอบหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Girl Interrupted แสดงร่วมกับ วิโนน่า ไรเดอร์ จนมาถึงภาพยนตร์เรื่อง Tomb Raider ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักของชาวไทย

แองเจลีน่า เคยสมรสกับดาราและผู้กำกับชื่อดังของฮอลลีวู้ด ซึ่งมีอายุแก่กว่าเธอถึง 20 ปี บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน แต่ปัจจุบันได้หย่ากันแล้ว

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในโลกที่คนและภูตใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เสี่ยวเฮย (หวัง ยูจี) เป็นภูตแมวที่อาศัยอยู่อย่างอิสระตามภูเขา แต่ด้วยวิวัฒนาการของ...อ่านต่อ»