1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พบกับ ลาร่า ครอฟท์ ซูเปอร์ฮีโร่สาว หญิงในฝันของชายทั่วโลก

พบกับ ลาร่า ครอฟท์ ซูเปอร์ฮีโร่สาว หญิงในฝันของชายทั่วโลก

ลารา ครอฟท์: ทูม เรเดอร์ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีรูปลักษณ์ของซูเปอร์ฮีโร่สาว เธอเป็นหญิงในฝันของชายทั่วโลก ขณะเดียวกันเธอก็เป็นเหมือนต้นแบบของผู้หญิงสมัยใหม่ ที่เด็กผู้หญิงต่างคลั่งไคล้อยากจะเป็นเหมือนเธอ

ลาร่า ครอฟท์ กลายเป็นดาราดังระดับโลกตั้งแต่งานแรกของเธอในปี 1996 เธอเป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่รับบทเป็นตัวละครในเกมคอมพิวเตอร์ ที่มียอดขายทั้งสิ้น 21 ล้านก็อปปี้ และอยู่ในรายการต้นๆ ของเพลย์สเตชั่น และพีซีเกมที่ขายดีที่สุดในโลก

ลาร่าปรากฏตัวบนหน้าปกนิตยสารกว่า 200 ฉบับทั่วโลก นิตยสารไทม์ทำสกู๊ปเรื่องของเธอในเดือนธันวาคม 1999 ไทม์ ดิจิตัล ใส่ลาร่าในรายชื่อ 50 บุคคลยอดเยี่ยมในคอมพิวเตอร์ในอเมริกา ร่วมกับ บิลล์ เกทส์, แอนดี้ โกรฟ, สตีฟ จ็อปส์ และ จอร์จ ลูคัส และครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ลาร่าจะปรากฏตัวเป็นคนจริงๆ ในภาพยนตร์

แอนเจลินา โจลี ถูกคัดเลือกมารับบทของ เลดี้ ลาร่า ครอฟท์ การแสดงของโจลีเป็นส่วนผสมของความยั่วยวนของสตรีที่มีเชาวน์ปัญญา เก่ง ฉลาด และมีอารมณ์ขัน ซึ่งเป็นคุณลักษณะของ ลาร่า ครอฟท์ นอกจากนี้ โจลี ยังได้รับการฝึกฝนด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ การใช้อาวุธ การขี่จักรยานยนต์ การเล่นบันจี้จัมพ์ ยิมนาสติก รวมทั้งการฝึกโยคะ เพื่อการผ่อนคลาย เพื่อให้เข้าถึงบท เลดี้ ลาร่า ครอฟท์ อย่างแท้จริง

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมากในหมู่เกมเมอร์ ตั้งแต่เปิดกล้องจนกระทั่งลงจอฉาย ขึ้นอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศในอเมริกาทันทีที่เข้าฉายในสุดสัปดาห์แรก เพื่อตอบรับกระแสดังกล่าว ยูไอพีจึงได้สั่งฟิล์มฉายด่วนเมืองไทย เริ่ม 13 ก.ค. นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อถึงคราวยุควงการหนังไทยตกต่ำ กว่าจะหาเงินทำหนังได้สักบาทก็เลือดตาแทบกระเด็น กลุ่มคนทำหนังรุ่นใหม่ที่ใจพร้อมแต่เงินไ...อ่านต่อ»