1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ไมเคิล เคน เผย วอร์เนอร์ เล็งดาวร้ายใน Batman ภาคต่อ

ไมเคิล เคน เผย วอร์เนอร์ เล็งดาวร้ายใน Batman ภาคต่อ

หลังจาก "The Dark Knight" ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะจากฝีมือการแสดงของ "ฮีธ เลดเจอร์" (Heath Ledger) ในบท เดอะ โจ๊กเกอร์ ซึ่งตอกย้ำว่าตัวละครฝ่ายร้ายเป็นสีสันที่โดดเด่นของภาพยนตร์แนวนี้ ทำให้คอภาพยนตร์หลายๆ คนกำลังเฝ้ารอ Batman ภาคต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ และปริศนาที่คนรัก Batman สนใจมากที่สุดในตอนนี้ คือโฉมหน้าของดาวร้ายในภาคถัดไป

"ไมเคิล เคน" (Michael Caine) ผู้รับบท อัลเฟรด พ่อบ้านของ บรูซ เวย์น หรือ แบทแมน เปิดเผยว่าเขาเคยพูดคุยเรื่องนี้กับผู้บริหาร วอร์เนอร์ บราเธอร์ส คนหนึ่ง "ผมพูดว่าแล้วคราวนี้จะหาใครเล่นได้ดีกว่า ฮีธ กันล่ะ เขาตอบว่าจะบอกให้ว่าใครจะสู้ ฮีธ ได้ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) ในบท เดอะ ริดด์เลอร์ และ ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน (Philip Seymour Hoffman) ในบท เดอะ เพนกวิน ไง ผมก็เลยอุทานว่า นั่น เอาอีกแล้วไง!" ไมเคิล หัวเราะร่า

จริงๆ แล้ว ข่าวเรื่อง จอห์นนี จะสวมบทบาทมนุษย์เจ้าปัญหา กับ ฟิลิป จะเป็นวายร้ายตัวอ้วนกลมกับร่มประจำกายนี้ไม่ใช่ข่าวใหม่ แต่เป็นข่าวลืออยู่พักใหญ่แล้ว นอกจากนี้ ยังมีข่าวลืออีกว่า "แอนเจลินา โจลี" (Angelina Jolie) หรือไม่ก็ "แม็กกี จิลเลนฮาล" (Maggie Gyllenhaal) อาจจะมารับบทเป็นนางแมว แคทวูแมน แต่ก็ยังไม่มีคำยืนยันที่แน่ชัด มีเพียง ฟิลิป เท่านั้นที่ออกมาแสดงจุดยืนของตนอย่างชัดเจน

ฟิลิป เปิดเผยว่ายังไม่มีใครมาติดต่อเขาให้รับบท เดอะ เพนกวิน และถ้าหากมีการติดต่อมา เขาก็คงจะปฏิเสธ แม้เขาจะชื่นชอบภาพยนตร์แนวนี้มากก็ตาม "ผมเป็นแฟนหนังแนวนี้มาตลอด ผมติดตามหนังที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนเสมอเลย ผมเป็นเชียร์ลีดเดอร์ตัวจริงเลยน่ะ" ฟิลิป เล่า และออกตัวขอเป็นเพียงผู้สนับสนุน "ผมไม่ค่อยอยากจะเข้าไปมีส่วนร่วมมากขนาดนั้น อยากรอดูภาคต่อไปมากกว่า แบบนั้นคงดีกว่าล่ะนะ"

นอกจากนี้ "แอรอน เอ็กฮาร์ต" (Aaron Eckhart) ผู้รับบท ฮาร์วีย์ เดนต์ หรือ ทูเฟซ มนุษย์สองหน้า ใน The Dark Knight ยังออกมาเฉลยคำถามคาใจของหลายๆ คนด้วยว่า ทูเฟซ จะไม่มีบทในภาคถัดไปแน่นอน เพราะเขาตายเสียแล้ว คอภาพยนตร์ทั้งหลายจึงต้องรอลุ้นกันต่อ ว่าใครกันแน่ที่จะมาประมือกับมนุษย์ค้างคาวในภาคต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Transcendence - เป็นภาพยนตร์ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ วอลลี ฟิสเตอร์ อ่านต่อ»
  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

นับตั้งแต่ที่ ฮ็อบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายเจ้าของร่างล่ำบึ้ก ผู้จงรักภักดีต่อองค์กรหน่วยรักษาความ...อ่านต่อ»