1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จอห์นนี เดปป์ ร่วมงานหวานใจ ถ่ายทอดชีวิตรักบนจอเงิน

จอห์นนี เดปป์ ร่วมงานหวานใจ ถ่ายทอดชีวิตรักบนจอเงิน

หลังจากคบกันมานานกว่า 1 ทศวรรษ "จอห์นนี เดปป์" (Johnny Depp) และ "วาเนสซา ปาราดีส์" (Vanessa Paradis) จะสวมบทคู่พระนางด้วยกันเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง "My American Lover" หรือที่บางแหล่งระบุชื่อว่า "My American Dream" ซึ่งจะกำกับโดย "ลาสเซ ฮาลล์สตรอม" (Lasse Hallstrom) ที่มีผลงานชนโรงเรื่อง "Dear John" กับ "Hachi" อยู่ในขณะนี้ และเคยร่วมงานกับ จอห์นนี มาแล้วใน "What's Eating Gilbert Grape" กับ "Chocolat"

จอห์นนี และ วาเนสซา ได้รับบทคู่รัก ซึ่งฝ่ายชายเป็นชาวอเมริกันและฝ่ายหญิงเป็นชาวฝรั่งเศส ซึ่งตรงกับตัวจริงของพวกเขา แต่รายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีอยู่เพียงน้อยนิด "ยังอยู่ในช่วงเตรียมงานสร้างครับ" พระเอกของเรื่องเล่า "มันชื่อเรื่อง My American Lover วาเนสซา จะแสดงเป็นนักสตรีนิยมชาวฝรั่งเศส ซิโมน เดอ โบวัวร์ (Simone de Beauvoir) และผมแสดงเป็นคนรักของเธอ เนลสัน อัลเกรน (Nelson Algren) ผู้ชายประเภทที่มีความเป็นชายสูงอย่างแท้จริง"

ยังไม่มีรายงานว่าใครจะได้มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่คาดกันว่าเรื่องราวในภาพยนตร์จะอ้างอิงจาก "A Transatlantic Love Affair: Letters to Nelson Algren" หนังสือของ ซิโมน ตัวจริง ซึ่งเป็นนักเขียนนักปรัชญาชาวฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 20 ที่โด่งดังจากตำราลัทธิสตรีนิยม "The Second Sex" และความสัมพันธ์ที่เปิดเผยกับนักปรัชญา "ชอง-ปอล ซาร์ต" (Jean-Paul Sartre) หนังสือเล่มดังกล่าวเป็นการรวบรวมจดหมายที่เธอส่งให้ เนลสัน หนุ่มนักเขียนชาวอเมริกัน มีเนื้อหาว่าด้วยความสัมพันธ์ของพวกเขา รวมถึงการท่องเที่ยวประเทศแถบลาตินอเมริกาด้วยกันในปี 1949

หลังจากควงกับนักแสดงสาว "วิโนนา ไรเดอร์" (Winona Ryder) และนางแบบสาว "เคต มอสส์" (Kate Moss) จอห์นนี ได้พบกับ วาเนสซา ในปี 1998 จากนั้นทั้งคู่กลายเป็นคนรู้ใจกันมานานถึง 12 ปี พร้อมมีพยานรักด้วยกัน 2 คน คือสาวน้อย "ลิลี-โรส เมโลดี เดปป์" (Lily-Rose Melody Depp) วัย 10 ปี และเด็กชาย "จอห์น คริสโตเฟอร์ แจ็ก เดปป์ ที่ 3" (John Christopher Jack Depp III) วัย 7 ปี

การประชันบทบาทครั้งนี้ทำให้หลายคนจับตามองว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยคู่ "ทอม ครูซ" (Tom Cruise) กับ "นิโคล คิดแมน" (Nicole Kidman) ที่ชีวิตแต่งงาน 10 ปีต้องจบสิ้นลงหลังจากแสดงด้วยกันใน "Eyes Wide Shut" หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ในอดีตมีคู่รักนักแสดงที่ประสบความสำเร็จบนจอเงินด้วยกันอยู่หลายคู่ อาทิ "แคตธารีน เฮปเบิร์น" (Katharine Hepburn) กับ "สเปนเซอร์ เทรซี" (Spencer Tracy) และ "ฮัมฟรีย์ โบการ์ต" (Humphrey Bogart) กับ "ลอเรน บาคอลล์" (Lauren Bacall)

คาดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดกล้องในปี 2011 ระหว่างนี้ จอห์นนี กำลังถ่ายทำเรื่อง "The Tourist" กับ "แองเจลินา โจลี" (Angelina Jolie) และเตรียมถ่ายทำ "Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides" ซึ่งเขากลับมารับบท กัปตัน แจ็ก สแปร์โรว์ อีกครั้ง ส่วน วาเนสซา เป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องมากกว่า ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ คือ "Heartbreaker" ซึ่งออกฉายปีนี้ในทวีปยุโรป

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Transformers: Age of Extinction - เหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Transformers: Dark of the Moon (2011) 4 ปี อ่านต่อ»
  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ วิลเลียม เอช. พิตเซนบาร์เกอร์ (เจเรมี เออร์ไวน์) หน่วยพลร่มสังกัดกองทัพอากาศสหรัฐฯ ระหว่างสงครามเวียดนามปี...อ่านต่อ»