1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

Matrix Revisited ภาคคั่นเวลาก่อน Matrix Reloaded

Matrix Revisited ภาคคั่นเวลาก่อน Matrix Reloaded

เพื่อเป็นการคั่นเวลาก่อนที่ The Matrix Reloaded จะออกฉายในปี 2003 วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พร้อมที่จะนำภาพยนตร์บันทึกเหตุการณ์การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Matrix เป็นเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง

โดยภาพยนตร์บันทึกเหตุการณ์นี้ใช้ชื่อว่า The Matrix Revisited จะออกจำหน่ายในรูปแบบของดีวีดี และ วีเอชเอส ในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ โดยจะประกอบด้วยบทสัมภาษณ์ เบื้องหลังการถ่ายทำ และการเตรียมงานภาพยนตร์ภาคต่อ The Matrix Reloaded และ The Matrix ภาค 3

นอกจากนี้ ยังมีโครงการวิดีโอ The Matrix ฉบับแอนิเมชั่น ซึ่งใช้ชื่อว่า Matrix Anime ออกจำหน่ายปลายปี 2001 หรือต้นปี 2003 อีกด้วย

ผู้แทนเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตของเรื่อง The Matrix ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงที่จะมารับบทบาทแทน อาลีย่าห์ ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกในบาฮามาส

พาราเม้าท์ โฮม วิดีโอ ประกาศที่จะทำ Lara Croft: Tomb Raider ในรูปแบบวีเอชเอสเช่นกัน ซึ่งจะแถมเบื้องหลังการถ่ายทำ และช่วง 3 เดือนที่ แองเจลิน่า โจลี่ เตรียมความพร้อมกับบทบาทของ ลาร่า ครอฟท์ อีก 25 นาที โดยคาดว่าจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายน นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ แคเรน (ออเบรย์ พลาซา) แม่ที่ได้ซื้อ ตุ๊กตาเป็นของขวัญให้ แอนดี (กาเบรียล เบตแมน) ผู้เป็นลูกชาย แต่แล้วความ...อ่านต่อ»