1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สร้างภาคก่อน Gladiator หวังโกยเงินอีกครั้ง

สร้างภาคก่อน Gladiator หวังโกยเงินอีกครั้ง

การได้รับออสการ์ 5 รางวัล และรายได้จากทั่วโลกมากกว่า 450 ล้านเหรียญอาจจะยังไม่เพียงพอสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Gladiator เพราะภาคต่อของเรื่องนี้กำลังจะมา แต่มีโครงเรื่องเป็นเรื่องราวก่อน Gladiator ที่หลายคนได้ชมกันไปแล้ว

โปรดิวเซอร์ ดักลาส วิค กล่าวว่า รัสเซล โครว์ ดารานำจากเรื่อง Gladiator และได้รับรางวัลออสการ์สาขาดารานำชายจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะกลับมารับบท แม็กซิมัส ในภาคก่อนนี้หรือไม่ บางทีอาจจะต้องทำการคัดเลือกนักแสดงใหม่

ข่าวลือโดยส่วนใหญ่เกี่ยวกับภาคก่อนของ Gladiator คือโครงเรื่องในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวที่แม็กซิมัสเพิ่งเข้ามาเป็นทหาร และพบรักกับลูซิลล่า รวมทั้งเรื่องที่ รัสเซล โครว์ ได้รับข้อเสนอ 20 ล้านดอลาร์ในการกลับมารับบทแม็กซิมัสอีกครั้ง

และไม่เป็นที่น่าสงสัยว่า ริดลีย์ สก็อตต์ ผู้ซึ่งยกเรื่อง Alien ให้เป็นหน้าที่ของผู้กำกับรายอื่น จะกลับมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับอีกครั้ง

เรื่องของการทำภาคก่อนดูจะเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว สำหรับภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง แต่ไม่สามารถทำภาคต่อได้อีก ซึ่งในขณะนี้ภาพยนตร์สยองขวัญสองเรื่องที่ตกลงปลงใจจะทำภาคก่อนแน่นอนแล้ว นั่นคือเรื่อง Silence of the Lambs และ The Exorcist

นอกจากนี้ ยังมี Crouching Tiger, Hidden Dragon ภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลออสการ์อีกหนึ่งเรื่องของปีนี้ ฝีมือของผู้กำกับ อัง ลี ที่มีโครงการจะทำภาคก่อน โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของตัวละครที่นำแสดงโดย มิเชล โหยว และ โจวรุ่นฟา

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ผิผ่วน (ชนม์นิภา วิเศษสุด) พยาบาลสาวประจำศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยทางสมอง ที่เพิ่งผ่านพ้นการฟื้นฟูจิตใจตัวเองจากอ...อ่านต่อ»