1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หม่ำ จ๊กมก นำทีมนักแสดง บวงสรวง บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม

หม่ำ จ๊กมก นำทีมนักแสดง บวงสรวง บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม

บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ บาแรมยู และบั้งไฟทีม จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ผลงานการกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกของ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จกมก ตลกชั้นนำที่ใครๆ รู้จักเป็นอย่างดี โดยจัดพิธีบวงสรวงเมื่อเวลา 9 โมง 9 นาที ณ บริษัท บาแรมยู เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

จากประสบการณ์ในวงการบันเทิงที่สะสมมานานกว่า 20 ปี มาคราวนี้ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ได้เริ่มต้นสานฝันของตนให้เป็นจริงทั้งแสดงนำและกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม โดยได้ ปรัชญา ปิ่นแก้ว โปรดิวเซอร์ชื่อดังของเมืองไทยมาคอยควบคุมดูแล และ พันนา ฤทธิไกร เป็นผู้ออกแบบคิวบู๊ พร้อมนักแสดงนำคุณภาพคับจออย่าง ภุมวารี ยอดกมล (องค์บาก) พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร (ละครเรื่อง Girl Club ทาง ITV) วรรกิตย์ ศิริพุฒ (องค์บาก, เฮี้ยน) และทีมตลกชั้นนำของเมืองไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เฉื่อย ระเบิดเทิดเทิง, ตูมตาม เชิญยิ้ม, เหี่ยวฟ้า, พ่อดมจิ้ม, ยาว, สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่มาร่วมในงานบวงสรวงในครั้งนี้ และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงนำที่ไม่สามารถมาร่วมงานบวงสรวงได้ อย่าง อรัญญา งามวงศ์, อาภาพร นครสวรรค์, วัชระ ปานเอี่ยม และ หงา คาราวาน

เตรียมพบกับ บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ภาพยนตร์แอ๊กชั่นที่ผสมผสานความสนุกครื้นเครงจาก เพชรทาย วงษ์คำเหลา ได้เร็วๆ นี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ 2 แม่ลูก ซารา (เทย์เลอร์ ชิลลิง) แม่ของ ไมล์ส (แจ็กสัน โรเบิร์ต สก็อต) เด็กชายที่มีพฤติกรรมอำมหิตผิดกับเด็...อ่านต่อ»