1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 7

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 7

ประกาศผลผู้โชคดีกันไปแล้วกับการทายผลออสการ์ ครั้งที่ 7 กิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นโดยเว็บไซต์สยามโซน.คอม เพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้คนรักภาพยนตร์โดยเฉพาะ มาดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้างที่เป็นผู้โชคดีคว้ารางวัลใหญ่ในครั้งนี้ไปชื่นชม

เริ่มต้นด้วยรางวัลที่ 1 โทรศัพท์มือถือ โฟนวัน พี 001 รุ่นใหม่ล่าสุด โทรศัพท์มือถือนาฬิกาข้อมือ ที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติต่างๆ ครบถ้วน ซึ่งผู้โชคดี ได้แก่ "คุณภาณุมาศ ใจตั้ง" เป็นผู้ที่ทายผลรางวัลถูกทั้ง 9 สาขา ที่มารับรางวัล โดยมี "คุณศักดิ์ชัย เลิศเวชกุล" ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์โฟนวัน บริษัท ไวร์เลส ดีไวซ์ ซัพพลาย จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่ง คุณภาณุมาศ เผยถึงความรู้สึกว่า

"มีความยินดีและดีใจมากสำหรับสยามโซน ที่มีการจัดกิจกรรมให้ร่วมสนุก แถมยังมีโอกาสได้รับของรางวัลอีกด้วย และกิจกรรมนี้ที่จัดขึ้นเรื่องของการทายผลออสการ์ ซึ่งตัวเองสนใจอยู่แล้วจึงพยายามหาข้อมูลและร่วมปรึกษากับพี่ๆ ที่ทำงาน แล้วก็ลองทายผลกันดู ผลตอบกลับเป็นรางวัลที่ดีและถูกใจมาก จึงขอขอบคุณทางสยามโซนและทางโฟนวัน หากสมาชิกท่านใดสนใจกิจกรรมใดๆ ของทางสยามโซน ก็มาร่วมสนุกกันนะคะ สนุกและมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลด้วยค่ะ"

ทางด้านของเครื่องเล่นเอ็มพี 3 รุ่น ดี 412 เอ็มพี 4 จาก ดีมูฟ 2 รางวัล เครื่องเล่นเพลงแบบพกพา ที่ตกเป็นของ "คุณจุมพล เวสารัชกิตติ" และ "คุณธิติรัฐ แสงเดือนฉาย" โดยได้รับเกียรติจาก "คุณประภาทิพย์ โอบอ้อม" ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด เป็นผู้มอบของรางวัล โดย คุณจุมพล กล่าวว่า

"ยินดีมากๆ ที่สยามโซน ให้โอกาสคนดูหนังได้ร่วมสนุกในการทายผลรางวัลออสการ์ อย่างต่อเนื่อง จากเดิมที่เคยเป็นคนเชียร์ เห็นเพื่อนในบริษัทได้ทีวีอย่างง่ายดายก็เลยรู้สึกคันมือ ปีนี้สบโอกาส เนื่องจากตามดูหนังได้หลายเรื่อง และตามดูวันถ่ายทอดสดวันประกาศผลรางวัลออสการ์มาตลอด เลยเก็งผลจากการสอบถามเพื่อนรุ่นพี่ทั้งในและนอกวงการ ร่วมกับคาดคะเนส่วนตัว จึงกลายเป็นโชคดีของตัวเองในปีนี้ จริงๆ แล้วเป็นรางวัลไหนก็ได้ครับ แต่รู้สึกดีมากๆ ที่ได้เป็นรองแชมป์ ขอขอบคุณสปอนเซอร์ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนของรางวัล ขอบคุณสยามโซนที่เป็นแหล่งข้อมูลชั้นดี สำหรับการรู้จักภาพยนตร์ที่หลากหลาย ปีหน้าคงไม่พลาด อยากร่วมสนุกอีกครับ"

ทางด้าน คุณธิติรัฐ ได้เล่าถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางสยามโซน สำหรับกิจกรรมดีๆ และของรางวัลที่มอบให้ ผมติดตามทายผลกับทางสยามโซนมา 2 ปีแล้ว ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้รับรางวัล ก็รู้สึกดีใจมากครับ นับว่ากิจกรรมที่จัดขึ้นมาเป็นกิจกรรมที่ดีมากครับ อยากให้จัดแบบนี้ต่อๆ ไปเรื่อยๆ เพื่อที่จะได้ให้คนรักหนังจริงๆ ได้มีโอกาสร่วมสนุกกับกิจกรรมออสการ์ที่มีจัดขึ้นทุกปี สำหรับการเตรียมตัวก่อนจะร่วมสนุกกิจกรรมนี้นั้น ผมได้พยายามดูหนังที่เข้าชิงออสการ์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ ในการคัดเลือกหนังที่น่าจะได้รับรางวัล และก็มีการเตรียมตัวติดตามผลประกาศรางวัลของสถาบันต่างๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเคล็ดของผมในการทายผลรางวัลครั้งนี้"

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนจาก บริษัท บีเจซี อินดัสเตรียล แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท พรีเมียร์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และพันธมิตรที่คุ้นเคยอย่าง บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค จำกัด, บริษัท แปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด, บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์), บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด รวมถึง บริษัท ไวร์เลส ดีไวซ์ ซัพพลาย จำกัด และ บริษัท เมเจอร์ ฮอลลีวูด รามคำแหง จำกัด ที่ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เช่นนี้

นอกจากนี้ ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่าน จากใจทีมงานเว็บไซต์สยามโซน.คอม ส่วนใครที่พลาดโอกาสในการร่วมสนุกทายผลรางวัลครั้งนี้ ก็ไม่เป็นไร ยังสามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้ใหม่ในปีหน้า ไม่แน่ว่ารายชื่อผู้โชคดีที่จะได้มาอยู่ในหน้าเว็บไซต์สยามโซน.คอม อาจเป็นชื่อคุณ

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในโลกที่คนและภูตใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เสี่ยวเฮย (หวัง ยูจี) เป็นภูตแมวที่อาศัยอยู่อย่างอิสระตามภูเขา แต่ด้วยวิวัฒนาการของ...อ่านต่อ»