1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แอนนาโซเฟีย ร้องเอง เล่นเอง ใน Bridge to Terabithia

แอนนาโซเฟีย ร้องเอง เล่นเอง ใน Bridge to Terabithia

นับเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของฮอลลีวูด เมื่อ "แอนนาโซเฟีย ร็อบบ์" เด็กน้อยที่ขยันเคี้ยวหมากฝรั่งในภาพยนตร์เรื่อง Charlie and the Chocolate Factory กลับมารับบทนำในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากบริษัทวอลล์ ดิสนีย์ เรื่อง "Bridge to Terabithia" ที่ใช้ทุนสร้างสูงถึง 6,000 ล้านบาท เพื่อเนรมิตทีราบิเตียเมืองแห่งจินตนาการให้เป็นจริง

นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว แอนนาโซเฟีย ยังแสดงความสามารถในการแต่งเนื้อและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ "Keep Your Mind Wide Open" เองด้วย ซึ่ง แอนนาโซเฟีย ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า

"ฉันรู้สึกสนุกมากที่ได้แสดงเป็น เลสลี่ ในภาพยนตร์เรื่อง Bridge to Terabithia หนังเรื่องนี้สอนให้เราหัดเปิดใจให้กว้างเพื่อมองสิ่งต่างๆ รอบตัว และนั่นเป็นที่มาที่ทำให้ฉันแต่งเพลง Keep Your Mind Wide Open ซึ่งเป็นงานที่ค่อนข้างยากทีเดียว แต่ถือว่าเป็นงานที่สนุกมากเลยค่ะ ที่ได้ทั้งแสดง แต่งเพลง และร้องเพลงเอง ฉันใช้เวลาอยู่ในห้องอัดตลอดสัปดาห์เพื่อร้องเพลงเพลงนี้ และฉันตั้งใจไว้ว่าเพลงจะสามารถสื่อสารถึงโลกที่กว้างใหญ่ได้ถึงเด็กๆ ทุกคน"

นอกจากเป็นเพลงนำที่ถูกใช้ในภาพยนตร์เรื่อง Bridge to Terabithia แล้ว เพลง Keep Your Mind Wide Open ยังถูกใช้เป็นสื่อการสอนในชั่วโมงเรียนขับร้องของโรงเรียนประถมศึกษาทั่วอเมริกาอีกด้วย เพราะเนื้อเพลงพูดถึงมิตรภาพที่ไม่มีวันสูญสลายระหว่างเพื่อน

Bridge to Terabithia เล่าเรื่องราวของเด็กหญิงและเด็กชายคู่หนึ่งที่ร่วมกันสร้างอาณาจักรมหัศจรรย์ชื่อ ทีราบิเตีย ขึ้นในป่า นำแสดงโดย แอนนาโซเฟีย และ "จอช ฮัทเชอร์สัน" จาก Zathura กำกับการแสดงโดย "เกเบอร์ ซูโป" ผู้สร้างแอนิเมชั่นฝีมือเยี่ยมจาก Rugrats และ The Simpsons อำนวยการสร้างโดยทีมงาน The Chronicles of Narnia และรับประกันความตื่นตาโดยทีมเทคนิคพิเศษจาก The Lord of the Rings และ King Kong

พบกับ Bridge to Terabithia 15 มีนาคม นี้ หลับตาแล้วเปิดใจให้กว้าง เพื่อเปิดโลกแห่งจินตนาการให้เป็นจริง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Whiplash - ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 19 วัน อ่านต่อ»
  • The Equalizer - เดิมทีตัวละคร เทอรี ถูกเขียนขึ้นให้แก่นักแสดงที่มีอายุกว่าที่เห็นในภาพยนตร์ ทว่าผู้กำกับประทับใจในตัว โคลอี เกรซ มอเร็ตซ์ มากจนปรับบท เทอรี ให้มีอายุน้อยลง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักระหว่าง สเตลลา (ฮาลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ วิล (โคล สเปราส์) หนุ่มสาววัย 17 ที่ตกหลุมรักกัน พวกเขาจีบกัน...อ่านต่อ»