1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คุณปลื้ม ซุ่มยิงปืน รับบทนายตำรวจใน ถอดรหัส...วิญญาณ

คุณปลื้ม ซุ่มยิงปืน รับบทนายตำรวจใน ถอดรหัส...วิญญาณ

โดดมาเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต "Soul's Code ถอดรหัส...วิญญาณ" ให้กับค่าย อลังการ สตูดิโอ "คุณปลื้ม - ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล" บอกดีใจเป็นที่สุดที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะนอกจากจะเจอทีมงานที่รู้ใจแล้ว ยังถูกใจในบทนายตำรวจหนุ่มแห่งกรมสอบสวนคดีพิเศษ ดีเอสไอ งานนี้เจ้าตัวถึงกับไปเรียนยิงปืนนานนับเดือนเพื่อให้สมจริงกับบทบาทมากที่สุด ซึ่ง คุณปลื้ม กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ไปเรียนยิงปืนในครั้งนี้ว่า

"ผมต้องไปเรียนยิงปืนที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ท้าทายความสามารถดีครับ ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ถือเป็นประสบการณ์อีกก้าวหนึ่ง ต้องเข้าการฝึกอบรมการใช้ปืนในเบื้องต้น ครูฝึกสอนจะเน้นทักษะการใช้และดูแลอาวุธปืนอย่างถูกวิธีและเน้นทางด้านความปลอดภัย เป็นหลักสำคัญ จากนั้นก็ไปฝึกภาคปฏิบัติ ได้ฝึกการยิงปืน ในท่าต่างๆ (นอน นั่ง และ ยืน) การยิงปืนสอนเราได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสมาธิ กฎกติกามารยาท สนุกดีครับ เหมือนกับการที่เราได้ออกกำลังกายอย่างหนึ่ง และผมก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด ให้คนดูเชื่อในบทบาทของเรา"

คอยติดตามบทบาทนายตำรวจของ คุณปลื้ม ได้ใน Soul's Code ถอดรหัส...วิญญาณ ต้นเดือนมกราคม ปี 2551

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เอเจนท์ เอช (คริส เฮมสเวิร์ธ) หนึ่งในเอเจนท์ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดประจำสำนักงานเอ็มไอบี กรุงลอนดอน เคย...อ่านต่อ»