1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เบน ติดใจกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกใน Gone Baby Gone

เบน ติดใจกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกใน Gone Baby Gone

"เบน เอฟเฟล็ก" (Ben Affleck) นักแสดงหนุ่มที่คุ้นหน้ากันดีจากเรื่อง "Armageddon" "Pearl Habor" และ "Daredevil" ล่าสุดเขากลับมาอีกครั้งกับบทบาทการเป็นผู้กำกับครั้งแรกใน "Gone Baby Gone" ซึ่ง เบน ได้ค้นพบว่าการกำกับเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เขาชอบ "ผมอยากจะกำกับต่อ ผมชอบมันมากเลย ผมอยากทุ่มเทให้กับการเป็นผู้กำกับ แต่ถึงยังไงก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่รับงานแสดง ถ้ามีโอกาสดีๆ ที่น่าสนใจ"

เบน กล่าวว่าเขาสนุกกับทุกๆ ส่วนในการทำงาน ทั้งการทำงานกับนักแสดง การดูเรื่องภาพ ไปจนถึงขั้นตอนหลังการถ่ายทำ "มันน่าตื่นเต้นมากเลย ผมชอบทุกๆ ส่วนของงาน การตัดต่อก็สนุกมาก เราได้ดูภาพไปทีละภาพที่ได้ถ่ายทำมา แล้วก็พิจารณามันในแง่ของศิลปะ หลังจากนั้นผมก็ตกหลุมรักขั้นตอนการปรับแก้สีอีก เพราะมันสามารถเปลี่ยนอารมณ์ในภาพได้ทั้งหมดเลย"

Gone Baby Gone อิงมาจากนิยายขายดีของ "เดนนิส ลีแฮน" (Dennis Lehane) เป็นเรื่องราวเขย่าขวัญเกี่ยวกับนักสืบ 2 คนที่ออกสืบเรื่องของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ซึ่งหายตัวไปในเมืองบอสตัน นำแสดงโดย น้องชายของ เบน "เคซีย์ เอฟเฟล็ก" (Casey Affleck) "มิเชล โมนาแกน" (Michelle Monaghan) ร่วมด้วยดาราเจ้าบทบาทอย่าง "มอร์แกน ฟรีแมน" (Morgan Freeman) และ "เอ็ด แฮร์ริส" (Ed Harris)

นอกจาก เบน จะรับหน้าที่กำกับแล้ว เขายังเป็นคนเขียนบทดัดแปลงเรื่องนี้ร่วมกับ "แอรอน สตอกการ์ด" (Aaron Stockard) หลังจากเคยคว้ารางวัลออสการ์เขียนบทยอดเยี่ยมร่วมกับเพื่อนซี้ "แมตต์ เดมอน" (Matt Demon) มาแล้วจากเรื่อง "Good Will Hunting" เมื่อปี 1997 โดยมีกำหนดฉายในอเมริกาวันที่ 19 ตุลาคม 2550 ที่จะถึงนี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เฟร็ด ฟลาสกี (เซธ โรเกน) นักข่าวหัวขบถมากฝีมือที่มักจะแกว่งเท้าหาเสี้ยนตลอดเวลา เขาได้พบกับ ชาร์ล็อตต์ ฟิล...อ่านต่อ»