1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มิลลา โจโววิช งดปราบผีดิบ เตรียมเป็นว่าที่คุณแม่คนใหม่

มิลลา โจโววิช งดปราบผีดิบ เตรียมเป็นว่าที่คุณแม่คนใหม่

"มิลลา โจโววิช" (Milla Jovovich) นักแสดงสาวจากภาพยนตร์แอ็กชั่นไตรภาคเรื่อง "Resident Evil" กำลังจะให้กำเนิดลูกสาวในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ กับคู่หมั้นของเธอ "พอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน" (Paul W.S. Anderson) ผู้เขียนบทและกำกับจากภาคแรก รวมทั้งเป็นโปรดิวเซอร์และเขียนบทให้อีก 2 ภาคต่อมา โดยทั้งสองพบรักกันในกองถ่ายภาคแรกของภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 2002

"เราไม่ได้วางแผนมาก่อนเลยว่าจะมีลูก แต่พอรู้ว่าท้อง มันเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากเลย ทั้ง พอล ทั้งครอบครัวฉันดีใจกันใหญ่" และดูเหมือนว่าเธอเองก็ดีใจไม่น้อยที่จะได้สร้างครอบครัวกับ พอล "ฉันชื่นชมเขามาก เพราะบางครั้งฉันก็ทำไม่ดีกับเขา" เธอยอมรับ "แต่ พอล ก็รับได้เสมอ นั่นแหละคือสิ่งที่วิเศษมากของ พอล เขารักในสิ่งที่ฉันทำ แล้วก็เป็นคนแรกที่ชมว่าฉันเก่งและดูดีแค่ไหน"

เจ้าแม่ภาพยนตร์บู๊ไซไฟวัย 31 ปี กล่าวถึงแผนการในอนาคตของเธอไว้ว่า "ฉันคงจะทำงานไปอีก 3-4 ปี ตราบใดที่ยังพาลูกไปทำงานกับฉันด้วยได้ จากนั้นพอเธอเริ่มเข้าโรงเรียน ฉันก็จะหยุดพักการทำงาน ถึงตอนนั้นฉันก็อายุ 35 ทำงานมาประมาณ 25 ปีแล้ว (เธอเริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 11 ขวบ) ก็ควรถึงเวลาที่ฉันจะหยุดพัก เพื่อไปทำหน้าที่ของแม่บ้างสัก 5-6 ปี แล้วค่อยกลับมาเป็นสาวเซ็กซี่อีกครั้ง"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อเด็กหนุ่มมัธยมปลายจากเมืองเล็กๆ ในชนบท โมริชิมะ โฮดากะ (โคทาโร ไดโกะ) ได้ตัดสินใจออกเดินทางไปใช้ชีวิตในเมืองโตเกีย...อ่านต่อ»