1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เทก แธต ดึงกลิ่นอายผจญภัยแต่ง When We Were Young

เทก แธต ดึงกลิ่นอายผจญภัยแต่ง When We Were Young

"เทก แธต" (Take That) วงดนตรีชื่อดังจากอังกฤษที่ห่างหายจากแฟนเพลงไปนาน ล่าสุดหนุ่ม "ร็อบบี วิลเลียมส์" (Robbie Williams) ก็ได้กลับมาร่วมวงกับเพื่อนๆ "มาร์ก โอเวน" (Mark Owen) "แกรี บาร์โลว์" (Gary Barlow) "โฮเวิร์ด โดนัลด์" (Howard Donald) และ "เจสัน ออเรนจ์" (Jason Orange) อีกครั้งในผลงานอัลบั้มชุดที่ 7 "Progressed"

เมื่อการกลับมารวมวงกันอย่างเต็มรูปแบบ ครบสมาชิกในครั้งนี้ ทาง เทก แธต ก็ได้รับข่าวดีแบบสุดๆ จาก "พอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน" (Paul W.S. Anderson) ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "The Three Musketeers" หรือในชื่อภาษาไทย "สามทหารเสือ ดาบทะลุจอ" ชักชวนให้มาทำเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเพลงดังกล่าวได้แก่เพลง "When We Were Young" โดยตอนที่ทั้ง 5 หนุ่มแต่งเพลงนี้ขึ้นมาก็ได้แรงบันดาลใจมาจากการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากที่ผู้กำกับ พอล ได้เชิญพวกเขาไปชมเป็นการส่วนตัวที่บ้านพักในลอสแอนเจลิส

แกรี เล่าว่า "หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยสีสันและความสนุก และความท้าทายของเราก็คือการเขียนเพลงให้เข้ากับอารมณ์ของหนัง พวกเราตัดสินใจกลับไปใช้เครื่องดนตรีแนวอะคูสติก เช่น กีตาร์โปร่ง เครื่องเป่า และเปียโน เพื่อทำให้เพลงมีกลิ่นอายของการผจญภัยในอดีต" ส่วนทางด้าน ร็อบบี ที่หยุดทำอัลบั้มเดี่ยว กลับมาร่วมวงที่เคยสร้างชื่อให้เขา พูดถึงเนื้อหาของเพลงว่า "มันเป็นเหมือนการหวนคิดถึงชีวิตในอดีต สมัยที่ทุกคนยังเป็นวัยรุ่นและออกท่องโลกด้วยหัวใจที่เป็นอิสระ การใช้ชีวิตแบบมุ่งไปข้างหน้าอย่างเต็มที่ ผมอยากให้คนที่ฟังเพลงรู้สึกถึงความมหัศจรรย์แบบนั้น เพราะโดยส่วนตัวแล้วสามทหารเสือทำให้ผมนึกถึงตัวเองและเพื่อนๆ ในวงที่ผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมานานหลายสิบปี"

หลังจากผจญภัยผ่านเสียงเพลงกันแล้ว ก็เตรียมมาผจญภัยไปกับภาพยนตร์ The Three Musketeers ผลงานการกำกับของ พอล ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ "Resident Evil" และ "Resident Evil: Afterlife" ผู้กำกับที่มีเอกลักษณ์ในการทำภาพยนตร์สุดมันและเท่ถึงใจ นี่จึงเป็นการฉีกภาพสามทหารเสือแบบเดิมๆ ที่ทุกคนเคยเห็น นำแสดงโดย "โลแกน เลอร์แมน" (Logan Lerman) "มิลลา โจโววิช" (Milla Jovovich) "ออร์แลนโด บลูม" (Orlando Bloom) และ "คริสตอฟ วอลต์ซ" (Christoph Waltz) เข้าฉายวันที่ 29 กันยายน นี้ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบฟิล์มธรรมดาและตระการตายิ่งขึ้นด้วยระบบดิจิทัลสามมิติ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง