1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นท สื่ออารมณ์คนอกหักลงมิวสิกฯ ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป

นท สื่ออารมณ์คนอกหักลงมิวสิกฯ ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป

กลัวแฟนๆ จะบ่นคิดถึงสาว "นท - นท พนายางกูร" เลยถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ "ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังได้ชมกัน ซึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ นท ขอควบตำแหน่งร้องและแสดงเองด้วย โดยประกบคู่กับหนุ่มหล่อ "เล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ส่วนเรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหน เหล่าแฟนคลับของสาว นท ก็ต้องไปติดตามชมกันในมิวสิกวิดีโอ

สำหรับเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับต้องการให้แฟนๆ ได้เห็น นท ในอีกมุมที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เลยคิดเรื่องให้ นท กับ เล็ก เป็นแฟนกัน แต่เพิ่งจะคบกันได้ไม่ทันไร แฟนเก่าของ เล็ก ก็กลับมาขอคืนดี ทำให้ เล็ก ตัดสินใจทิ้ง นท ไปโดยไม่เหลือเยื่อใย โอ้โห เจอบทต้องอกหักรักคุดขนาดนี้ นท จะไหวไหม

ก่อนถ่ายทำจริงผู้กำกับก็เลยต้องช่วยซักซ้อมอารมณ์ให้สาว นท กันก่อน ปรากฏว่าถึงเวลาถ่ายจริง พอถึงฉากที่ เล็ก กลับไปหาแฟนเก่า แล้วทิ้งให้ นท ยืนเศร้าอยู่คนเดียว นท ก็ตีบทแตกกระจุย ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าน้ำตาไหลพรากๆ จนผู้กำกับออกปากชมเปาะ หลังจากถ่ายเสร็จ นท ก็เล่าบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังว่า

"ตอนนี้นทมีเพลงซึ้งๆ ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป มาให้ฟังกันแล้วค่ะ เนื้อหาพูดถึงคนที่กำลังเจอความรักที่ไม่ชัดเจน และต้องการคำตอบจากปากคนรักว่ายังรักกันอยู่หรือเปล่า สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ เนื้อเรื่องค่อนข้างดราม่า นทต้องถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่อกหักด้วย ยากอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ว่าก่อนถ่ายได้ผู้กำกับ พี่กู่ เอกสิทธิ์ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ช่วยติวเรื่องอารมณ์ให้เต็มที่ ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ส่วนการร่วมงานกับพี่เล็ก เขาเป็นคนน่ารักมาก เข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันก็มีเขินอยู่บ้างค่ะ เอ็มวีนี้นทตั้งใจสุดฝืมือเลย ยังไงฝากแฟนๆ ช่วยติดตามกันและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น