1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบียร์ ประกบคู่ ม็อก สู้แดดและแช่น้ำเพื่อมิวสิกฯ สวีทฮาร์ท

เบียร์ ประกบคู่ ม็อก สู้แดดและแช่น้ำเพื่อมิวสิกฯ สวีทฮาร์ท

ถือว่าเป็นบทที่หนักเอาการพอสมควร เมื่อนักร้องสาว "ม็อก - ณัฐนันท์ จันทรเวช" หนึ่งในสมาชิก "จี-ทเวนตี้" (G-Twenty) ต้องมาสวมบทบาทนางเอกในมิวสิกวิดีโอเพลง "สวีทฮาร์ท" (Sweetheart) ให้กับวงร็อกหน้าใหม่ร่วมค่ายจากโมโนมิวสิค "รัน แรน รัน" (Run Ran Run) ที่ประกอบด้วย 5 หนุ่ม "เบียร์ - สุขวิทย์ เต็งแย้ม" (ร้องนำ) "หนึ่ง - เฉลิมรัตน์ พฤกษาจันทนา" (กีตาร์) "เทสต์ - วรรษธร ไกเยอร์" (เบส) "วิน - วรุตม์ อ่อนอุ่นจิตร" (คีย์บอร์ด) และ "บี - ไวภพ เต็งแย้ม" (กลอง) โดยงานนี้หนุ่ม เบียร์ นักร้องนำของวงก็ยังมารับบทพระเอกประกบคู่ ม็อก เองอีกด้วย

สำหรับเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอเกิดขึ้นเมื่อพระเอกกับนางเอกที่เคยเป็นคู่รักกันมาก่อน แต่เลิกรากันไปนานแล้ว พระเอกยังคงรักและอยากให้นางเอกกลับมาหาอีกครั้ง จนเกิดเป็นภาพหลอนที่มองเห็นว่านางเอกยังอยู่ใกล้ๆ เสมอ จนบางทีทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง บทหนักตกเป็นของพระเอกกับนางเอก ที่งานนี้ต้องตากแดดกันจนตัวดำแถมยังต้องแช่น้ำจนตัวเปื่อยอีกด้วย

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันถึงริมทะเลปราณบุรี จังหวัดประจวบคิรีขันธ์ ซึ่งการถ่ายทำเริ่มตั้งแต่เช้าที่ เบียร์ กับ ม็อก ไม่ว่าพระเอกจะไปอยู่ที่ไหนก็มักจะเห็นนางเอกตามไปด้วยทุกที และได้ยินนางเอกกระซิบบอกรักอยู่ตลอดเวลา งานนี้หนุ่ม เบียร์ เลยต้องวิ่งตามหานางเอกตั้งแต่หัวหาดยันท้ายหาดกันเลยทีเดียว ฟาก ม็อก ก็ต้องยืนสวยๆ ให้ช่างภาพได้เก็บภาพ ถึงแม้แดดจะร้อนเปรี้ยงแค่ไหน สาว ม็อก ไม่ปริปากบ่นสักคำ แถมต้องแช่น้ำทะเลจนตัวเปื่อยตั้งแต่เช้ายันค่ำอีก ซึ่ง ม็อก เผยให้ฟังว่า

"เอ็มวีตัวนี้อยากให้ติดตามกันมากๆ ค่ะ เพราะทีมงานทุกคนเต็มที่มาก ม็อกกับพี่เบียร์ก็เต็มที่มากๆ เหมือนกัน เราถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันดึกเลยค่ะ ทั้งแดด ทั้งน้ำทะเล พวกเราไม่มีกลัวกันเลยทีเดียว เพราะตั้งใจอยากให้ภาพออกมาสวยที่สุด ฉากที่ยากก็คงเป็นฉากที่พี่เบียร์ต้องอุ้มม็อกจากในน้ำค่ะ ทั้งตอนซ้อมและถ่ายจริงทุลักทุเลพอสมควร เพราะม็อกต้องทำเหมือนคนสลบ เลยกว่าจะอุ้มกันได้ก็หลายเทกค่ะ งานนี้มีตัวเปื่อยไปตามๆ กันเลยค่ะ ส่วนพี่เบียร์งานหนักกว่าม็อกเยอะค่ะ เพราะต้องวิ่งอยู่ตลอดเวลา ยังไงก็ฝากติดตามเอ็มวีตัวนี้กันด้วยนะคะ ภาพสวยมากอยากให้ทุกคนได้ชมจริงๆ ค่ะ"

ความคิดเห็น