1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นท ดีใจได้เผยตัวตนผ่านผลงานกับอัลบั้มเดี่ยวแรก Note

นท ดีใจได้เผยตัวตนผ่านผลงานกับอัลบั้มเดี่ยวแรก Note

"นท - นท พนายางกูร" นักร้องสาวมาดเซอร์จากบ้านเดอะสตาร์ 7 หลังจากทยอยส่งซิงเกิล "ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป" "อยากจะรู้" "เก็บไว้ทำกับแฟน" จนมาถึงเพลง "เขิน" ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ฟังกัน ก็ปล่อยให้แฟนๆ รอคอยกันอยู่นานพอสมควรว่าเมื่อไรจะมีอัลบั้มเต็มของตัวเองออกมาสักที ในที่สุดสาว นท ก็พร้อมแล้วกับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิตที่ใช้ชื่อเดียวกับตัวเองว่า "Note" มาฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ส่วนความพิเศษในอัลบั้มจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปฟังจากปากของเจ้าของอัลบั้มกัน

"ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ในที่สุดอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิตของนทก็เสร็จสมบูรณ์ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว กว่าทั้งเพลงและคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มจะลงตัวก็ใช้เวลาทำอยู่เกือบปีค่ะ แต่ก็เพื่อให้ถูกใจแฟนๆ มากที่สุด อัลบั้มชุดนี้ใช้ชื่ออัลบั้มว่า Note เลยค่ะ มีทั้งหมด 10 เพลง นทเองก็มีส่วนร่วมในการนำเสนอไอเดียด้วยในแต่ละเพลง เพื่อให้ทุกเพลงออกมาให้เป็นตัวตนเรามากที่สุด รู้สึกดีใจมากๆ นะคะที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเรา

ส่วนคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มก็จะออกมาเป็นวาไรตี้ป๊อป ที่ผสมผสานกลิ่นอายของเพลงเรกเก้แบบที่นทชอบ ซึ่งแต่ละเพลงก็จะพูดถึงความรักหลากหลายอารมณ์ ทั้งรักกุ๊กกิ๊ก แอบรัก อกหักก็มีนะคะ ที่สำคัญยังมีเพลง Just Fine ที่นทแต่งเองรวมอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย นอกจากในเรื่องของเพลงแล้ว นทยังมีส่วนร่วมในการดีไซน์แพ็กเก็จอัลบั้ม ที่จะมีทั้งซีดีและสมุดภาพน่ารักๆ รับรองว่าแฟนๆ เห็นแล้วจะต้องชอบแน่นอน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้นทด้วยนะคะ"

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับก็อย่าลืมอุดหนุนอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Note ของสาว นท กันได้โดยวางจำหน่ายอัลบั้มแล้วตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2555

ความคิดเห็น