1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มิลลา บู๊แหลกกับเหล่าผีดิบอีกครั้งใน Resident Evil: Afterlife

มิลลา บู๊แหลกกับเหล่าผีดิบอีกครั้งใน Resident Evil: Afterlife

"มิลลา โจโววิช" (Milla Jovovich) กำลังจะกลับมาบู๊แหลกกับเหล่าผีดิบอีกครั้งในบทนางเอกสุดห้าว อลิซ ใน "Resident Evil: Afterlife" ภาคที่ 4 ของภาพยนตร์วิทยาศาสตร์ระทึกขวัญที่สร้างจากเกมคอมพิวเตอร์ชื่อดัง ไบโอฮาซาร์ด (Biohazard) โดยมี "พอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน" (Paul W.S. Anderson) คู่หมั้นของ มิลลา หวนกลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง หลังจากที่เคยกำกับภาคแรก "Resident Evil" ไปเมื่อปี 2002

โครงเรื่องของภาพยนตร์ยังคงเป็นความลับ แต่ มิลลา ก็เอาใจสาวก ผีชีวะ โดยพยายามเผยรายละเอียดออกมาเท่าที่เธอจะทำได้ "เอาเป็นว่า ในเรื่องจะต้องมีการโคลนนิงแน่ คุณจะได้เห็นอลิซหลายๆ คนออกโรงบู๊ และแน่นอนว่าอลิซตัวจริงจะต้องเจอเรื่องใหญ่มาก" มิลลา กล่าว "ฉันคงบอกได้แค่นี้เท่านั้นแหละค่ะ คุณจะได้พบกับอลิซที่ต่างไปจากที่เคยรู้จักแน่นอน"

ทีเด็ดที่ มิลลา ยืนยันว่าผู้ชมจะได้เห็นกันแน่นอนในภาคนี้ คือเทคโนโลยี 3 มิติ ซึ่งผู้กำกับ พอล ประทับใจในฝีมือของทีมงานภาพยนตร์เรื่อง "Avatar" ของ "เจมส์ คาเมรอน" (James Cameron) จนมอบหมายให้รับผิดชอบงาน 3 มิติของภาพยนตร์ภาคที่ 4 นี้เลยทีเดียว โดย มิลลา เล่าว่า "พอลนั่งดูภาพยนตร์ 3 มิติทั้งหมดในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวทำงานด้านนี้ เราได้ใช้อุปกรณ์ที่เยี่ยมยอดที่สุดด้วย ส่วนสตอรีบอร์ดก็เน้นเรื่องการทำให้ภาพ 3 มิติออกมาดูดีที่สุด เราพยายามที่จะใช้สื่อนี้อย่างเต็มศักยภาพ"

ส่วนคำถามที่ว่าภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายหรือไม่ นางเอกสาวไขความกระจ่างว่าทั้งหมดนั้นขึ้นอยู่กับผู้ชมเอง เพราะบริษัทผู้ออกทุนจะเริ่มวางโครงการสร้างภาคต่อไปก็ต่อเมื่อภาคที่แล้วทำกำไรได้มากพอ ได้รับจดหมายสนับสนุนจากผู้ชม และได้เห็นกระแสตอบรับที่ดีทางอินเตอร์เน็ต และนั่นก็เป็นเหตุผลเดียวกับที่ภาค 4 นี้ได้รับไฟเขียว "มันเป็นภาพยนตร์ที่ลงทุนสูง แล้วมันก็เป็นเรื่องของธุรกิจ ถ้าภาค 3 ทำได้ไม่ดี ก็คงไม่มีภาคนี้หรอกค่ะ" มิลลา กล่าว

มิลลา ยังคงเป็นนักแสดงเพียงคนเดียวที่ยืนยันชัดเจนว่าจะเป็นตัวชูโรงของภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนนักแสดงที่มีข่าวลือว่าน่าจะมีบทบาทในภาคนี้ด้วย ได้แก่ "อาลิ ลาร์เทอร์" (Ali Larter) "อีวา เมนเดส" (Eva Mendes) และ "เจสัน โอมารา" (Jason O'Mara) โดยการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ และ มิลลา จะต้องทำงานทุกวันโดยไม่ได้หยุดพักตลอด 4 เดือน เพื่อให้ภาพยนตร์เสร็จทันเข้าฉายในเดือนกันยายน 2010

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวของมิจฉาชีพตัวแม่ที่ใช้เสน่ห์หลอกลวงคนในสังคมชั้นสูง ซึ่งจะมาถ่ายทอดวิชา 18 มงกุฎให้กับมือ...อ่านต่อ»