1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เคาว์เซน เผยตัวตนกับดนตรีทันสมัยผ่านเพลง Stop! Stop!

เคาว์เซน เผยตัวตนกับดนตรีทันสมัยผ่านเพลง Stop! Stop!

"เคาว์เซน" (Kaosen) 2 หนุ่ม "โอ๊ค - อิสรยศ เลิศชัยประเสริฐ" และ "เนส - ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง" คู่หูคู่ซ่าศิลปินน้องใหม่จากค่าย ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นศิลปินจากโครงการ "อยากเป็น ซุปตาร์ มาหาชิมิ" ของ "ชิ - อนุชา ลังประสเริฐ" ผู้จัดการฝ่ายบริหารศิลปินของค่าย ที่ตั้งใจปั้นให้แจ้งเกิดเป็นศิลปินขวัญใจวัยมันของวงการอีกคู่

โอ๊ค และ เนส ปล่อยซิงเกิลแรกในแนวเพลงทันสมัย "Stop! Stop!" ออกมากระชากใจวัยมัน จากฝีมือการสะบัดปากกาเขียนเนื้อร้องของนักแต่งเพลง "บอย - วิสูตร แสงอรุณเลิศ" พร้อมกับนั่งแท่นเอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ ดูแลการทำงานอย่างใกล้ชิด และได้ดีเจหนุ่ม "เรียล ชินจิตซึ" (Real Shinjitsu) หรือ "เรียล - นคร แก้วกรรณิพากร" อดีตนักร้องนำวง "เดจาวู" (Deja'Vu) ผู้เชี่ยวชาญเพลงแนวเจป๊อปและเคป๊อป รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ "โอ๊ค - สกรรจ์รณ เชาวน์รัตน์" อดีตสมาชิกวง "ดรากอนไฟว์" โดยทั้ง 2 หนุ่มได้เปิดใจถึงผลงานชิ้นแรกของตัวเองในนาม เคาว์เซน ว่า

"สวัสดีครับ ก่อนอื่นเลยเราทั้ง 2 คน โอ๊คและเนสต้องขอขอบคุณค่าย ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ และโครงการอยากเป็น ซุปตาร์ มาหาชิมิ ที่เปิดโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากให้กับเราในนามเคาว์เซน ได้มีผลงานเพลงแรกเป็นของตัวเองกับเพลง Stop! Stop! ซึ่งพวกเราทุ่มเทและใช้เวลาการทำงานอย่างเต็มที่ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา มีส่วนร่วมในการทำงานทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตั้งชื่อวง คอนเซปต์ของเพลง Stop! Stop! ที่พี่บอยให้เรามีส่วนของการนำเสนอ รวมทั้งแนวทางของดนตรีที่ทันสมัย เน้นการเป็นตัวเรามากที่สุด

เราก็ได้คุยกับพี่เรียลโปรดิวเซอร์ตลอดเวลา ซึ่งพอเราได้ฟังผลงานเพลงที่เรียบร้อยแล้ว รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะพี่เรียลและพี่โอ๊คทำได้ดีมีสีสันเกินกว่าที่เราคาดหมายไว้ครับ ยังไงพวกเราเคาว์เซนก็ขอฝากผลงานเพลงแรก Stop! Stop! ให้เพื่อนๆ ได้ติดตามรับฟังกันด้วยครับ"

ความคิดเห็น