1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พอลลา แพตตัน คว้าบทนางเอก Mission: Impossible IV

พอลลา แพตตัน คว้าบทนางเอก Mission: Impossible IV

นางเอกคนใหม่ของภาพยนตร์สายลับที่ยังมีเพียงชื่อชั่วคราวว่า "Mission: Impossible IV" เผยโฉมออกมาแล้ว เธอคือ "พอลลา แพตตัน" (Paula Patton) วัย 34 ปี ซึ่งเพิ่งสร้างชื่อจากภาพยนตร์ล่ารางวัลชื่อยาว "Precious: Based on the Novel Push by Sapphire" และได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในกลุ่มนักแสดงของละครโทรทัศน์ "Law & Order: Special Victims Unit" ไปสดๆ ร้อนๆ

ก่อนหน้านี้ผู้สร้างพิจารณาระหว่าง พอลลา กับนักแสดงอย่าง "ลอเรน เจอร์แมน" (Lauren German) และ "คริสติน ครูก" (Kristin Kreuk) ก่อนจะตัดสินใจเลือก พอลลา มารับบทเจ้าหน้าที่อายุน้อยของหน่วยสายลับ ไอเอ็มเอฟ หรือ อิมพอสซิเบิล มิสชัน ฟอร์ซ ซึ่งจะได้ร่วมงานกับ อีธาน ฮันต์ ตัวละครของ "ทอม ครูซ" (Tom Cruise) และสายลับคนใหม่ของเรื่องที่รับบทโดย "เจเรมี เรนเนอร์" (Jeremy Renner) พระเอกหนุ่มจาก "The Hurt Locker" ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประจำงานออสการ์ครั้งที่ผ่านมา

นอกจาก 2 หนุ่มดังกล่าว พอลลา จะได้ร่วมแสดงกับ "วิง เรมส์" (Ving Rhames) และ "ไซมอน เพกก์" (Simon Pegg) ที่หวนกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง พวกเขาทั้งหมดจะได้ร่วมงานกับ "แบรด เบิร์ด" (Brad Bird) ผู้กำกับแอนิเมชันเรื่องดัง "The Incredibles" และ "Ratatouille" ที่หันมาลองกำกับภาพยนตร์คนแสดงเป็นครั้งแรกในเรื่องนี้ โดยจะเริ่มถ่ายทำช่วงปลายปีนี้ ในประเทศแคนาดา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสาธารณรัฐเช็ก ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 16 ธันวาคม 2011

ทอม ครูซ และ "เจ.เจ. อบรามส์" (J.J. Abrams) ผู้กำกับ "Mission: Impossible 3" ที่ฟูมฟักโครงการนี้มาด้วยกันในฐานะผู้อำนวยการสร้าง วางแผนจะสร้างความสดใหม่ด้วยการเปลี่ยนชื่อภาพยนตร์ภาคที่ 4 นี้เป็นชื่ออื่นที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เหมือนที่ "คริสโตเฟอร์ โนแลน" (Christopher Nolan) เคยตั้งชื่อภาพยนตร์ แบทแมน ว่า "The Dark Knight" มาแล้ว นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่า เจเรมี จะได้รับบทที่โดดเด่นพอๆ กับ ทอม และอาจรับหน้าที่พระเอกของเรื่องแทนที่ ทอม ในภาคต่อๆ ไป

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หลังจากชอกช้ำจากความรักครั้งล่าสุด แดฟนี (เชลีน วูดลีย์) ใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมายอาศัยบ้านพี่สาวซุกหัวนอน เธอเห็นพี่สาวท...อ่านต่อ»