1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สามีภรรยา มาร์ก และ เจนนิเฟอร์ จับคู่ลงจอเงินครั้งแรก

สามีภรรยา มาร์ก และ เจนนิเฟอร์ จับคู่ลงจอเงินครั้งแรก

คู่สามีภรรยานักร้องดัง "มาร์ก แอนโธนี" และ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ได้ร่วมงานกันบนจอเงินครั้งแรกในภาพยนตร์ "El Cantante" หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า "The Singer" ซึ่งเพิ่งเข้าฉายที่อเมริกาไปหมาดๆ ตอนต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กับเรื่องราวอัตชีวประวัติของนักร้องเพลงซัลซ่า เฮ็กเตอร์ ลาโว

มาร์ก เผยความรู้สึกที่ต้องทำงานร่วมกับภรรยาของตัวเองครั้งนี้ว่า "ในการทำงานกับคู่ชีวิตของตัวเองแบบนี้ ตอนแรกผมก็กังวลว่าสิ่งที่ผมต้องไปเจอ จะเหมือนกับการไปสงครามโลกครั้งที่ 3 รึเปล่านะ แต่พอได้เจอกับของจริงแล้ว กลับเป็นเหมือนการไปเที่ยวพักผ่อนซะมากกว่าครับ"

เรื่องนี้ มาร์ก รับบทนำเป็น เฮ็กเตอร์ นักร้องชาวเปอร์โตริโกผู้เปี่ยมพรสวรรค์ แต่เป็นคนประเภทชอบสร้างปัญหาเช่นกัน ขณะที่ เจนนิเฟอร์ สวมบทภรรยาผู้ทนทุกข์ นิลดา จอร์จินา เปเรซ ผู้เป็นทั้งนักร้องนักแสดงและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์

เจนนิเฟอร์ พูดถึง มาร์ก ไว้ว่า "พวกเราต่างก็มีมาตรฐานการทำงานสูงทั้งคู่ เขารู้ถึงความสามารถที่ฉันมี และฉันก็รู้ถึงความสามารถของเขาเช่นกัน และที่ยิ่งกว่าอะไรคือเราต่างก็รู้จักตัวตนของกันและกันเป็นอย่างดี ดังนั้นเมื่อไรที่คุณได้เห็นแสงสว่างที่สาดส่องมา โดยที่คนๆ นั้นสามารถที่จะคว้าลำแสงเหล่านั้นไว้ได้ แน่นอนว่าคุณก็ต้องการมองเห็นความสำเร็จของเขา และฉันคิดว่าเขาก็ต้องคิดแบบนี้กับตัวฉันเช่นกัน"

คู่สามีภรรยาคนดัง มาร์ก และ เจนนิเฟอร์ แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2004 โดยตัวนักร้องสาวมีอาชีพเป็นนักแสดงมาก่อนจะจับไมค์ ผ่านงานภาพยนตร์ อาทิ "Monster-in-Law" และ "Anaconda" ส่วน มาร์ก มีงานแสดงไม่มากนัก ภาพยนตร์ที่ผ่านมา เช่น "Man on Fire" และ "Bringing Out the Dead"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ชีวิตที่พลิกผันเกิดจากการโดนกดขี่ในวัยเด็ก เมื่อ 2 เพื่อนซี้ ก้าวเข้าสู่วัยรุ่น วัยอยากรู้ อยากลอง วัยแห่งการท้าทาย ทั้...อ่านต่อ»