1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คาเมรอน กับบทบาทใหม่แนวชีวิตใน My Sister's Keeper

คาเมรอน กับบทบาทใหม่แนวชีวิตใน My Sister's Keeper

กำลังจะมีผลงานใหม่มาให้ชมกันอีกแล้วสำหรับสาวสวย "คาเมรอน ดิแอซ" ที่คราวนี้มากับภาพยนตร์เรื่อง "My Sister's Keeper" ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจาขั้นสุดท้าย โดยเรื่องนี้จะเป็นผลงานการกำกับของ "นิก แคสซาวีตส์" จากต้นฉบับนวนิยายชื่อเดียวกันโดยนักเขียน "โจดี้ ปิคอลต์" มีมือเขียนบทภาพยนตร์ คือ "เจเรมี่ เลเวน" และอำนวยการสร้างโดย "มาร์ก จอห์นสัน"

เนื้อหาของภาพยนตร์เป็นแนวชีวิต เกี่ยวกับเด็กหญิงชื่อ แอนนา ที่ฟ้องร้องคุณพ่อคุณแม่ เพราะต้องการตัดสินใจเองว่าจะใช้ร่างกายของตัวเองอย่างไร เมื่อมีการวางแผนที่จะปลูกถ่ายไตจากร่างกายของ แอนนา เพื่อช่วยชีวิต เคต พี่สาวของเธอ ซึ่งป่วยเป็นโรคลูคีเมีย

ในเรื่องนี้ คาเมรอน จะสวมบทเป็น ซาร่า แม่ของเด็กหญิงทั้งคู่ ซึ่งมีอาชีพเป็นทนายผู้แก้ต่างให้คนอื่น แต่วันหนึ่งเธอกลับต้องเข้าไปในศาล เพื่อปกป้องตัวเองและสามี เมื่อลูกสาววัย 13 ปี มาฟ้องร้องพวกเขาซะเอง โดยจุดสำคัญของนวนิยายอันน่าประทับใจเรื่องนี้ อยู่ที่เหตุผลว่าทำไมเด็กน้อยจึงคิดที่จะต่อต้านการผ่าตัดปลูกถ่ายไตที่จะเป็นการยื้อชีวิตพี่สาวได้ รวมทั้งบทสรุปเกี่ยวกับอาการของ เคต ว่าจะเป็นอย่างไรในตอนท้ายของเรื่อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

กระบี่สำหรับชาวโลกคือเมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยทรัพยากรอันงดงาม และสำหรับใครบางคน มันบรรจุความทรงจำและบาดแผลอันเจ็บปว...อ่านต่อ»