1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โจ ตอง ยืนยันความสัมพันธ์กองถ่าย ขวัญ เรียม เป็นแค่พี่น้อง

โจ ตอง ยืนยันความสัมพันธ์กองถ่าย ขวัญ เรียม เป็นแค่พี่น้อง

ความรักของดารายังคงเป็นเรื่องความสนใจของประชาชนอยู่เสมอ ทั้งประเภทรักจริง รักรีเทิร์น รักแอบซ่อน หรือรักสามเส้า แต่ที่ดูเหมือนว่าจะอยากรู้อยากเห็นเป็นพิเศษ คงหนีไม่พ้นพวกรักปิดเงียบ ชนิดถามอย่างไรก็ตอบว่าเป็นพี่น้องหรือเพื่อน

คู่พระคู่นางจากภาพยนตร์เรื่อง ขวัญ เรียม โจ นินนาท สินไชย และ ตอง ภัครมัย โปตระนันท์ เป็นอีกคู่หนึ่งที่ตกเป็นข่าวรักหวานในกองถ่าย แม้ว่าคนหนึ่งจะไม่มีคิวถ่าย อีกคนก็จะมาให้กำลังใจอยู่เสมอ

ร่ำลือกันอยู่นานจนต้องออกมาเผยความรักนอกจอให้ฟังว่า "เจอกันแรกๆ ตองมองพี่โจว่าขี้เต๊ะ ฟอร์มเยอะ แต่พอได้มาร่วมงานกันบ่อยๆ ก็เริ่มสนิท แต่คิดว่าเป็นพี่น้องกันมากกว่า ยังไม่ใช่แฟนกันหรอกค่ะ ข่าวที่ไปไหนกันสองคน จริงๆ แล้วไปกันหลายคนค่ะ แต่คนอาจจะจำได้แค่สองคน"

ตอง เผยอีกว่า "เรื่องไปกองถ่ายพร้อมกัน เพราะบ้านอยู่ทางเดียวกัน ตองอยู่บางนา พี่โจอยู่บางจาก พี่โจจะติดรถตองมาด้วย ซึ่งก็ต้องรอกลับ ไม่งั้นกลับไม่ได้ เพราะไม่ได้เอารถมา"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • The Haunting in Connecticut
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Virginia Madsen, Kyle Gallner, Martin Donovan
  • Hellboy
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Ron Perlman, John Hurt, Selma Blair
  • The Passion of the Christ
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jim Caviezel, Monica Bellucci, Claudia Gerini

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ไมลส์ (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ผู้ชายแสนจะธรรมดา ที่ถูกเลือกให้เข้าไปอยู่ในเกมสกิสซึม ซึ่งต้องเอาตัวรอดให้ได้ในชีวิตจริง ท่า...อ่านต่อ»