1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แอนนี่ เผยรับบท เชอรี่ แอน เหมือน เชอรี่ แอน มาอยู่ข้างๆ

แอนนี่ เผยรับบท เชอรี่ แอน เหมือน เชอรี่ แอน มาอยู่ข้างๆ

มารับบทเป็น เชอรี่ แอน ในหนังเรื่อง เชอรี่ แอน ของ ไฟว์สตาร์ ดาราสาวหน้าใหม่ แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค เผยว่า "ตอนแรกยังไม่ค่อยทราบเรื่องคดี เชอรี่ แอน เท่าไหร่ เพราะเหตุการณ์คดีฆาตกรรม เชอรี่ แอนเนี่ย เกิดมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2529 ตอนนั้นแอนนี่อายุ 4-5 ขวบเอง แต่พอเราได้ถูกคัดเลือกให้มารับบทนี้ก็ดีใจ พี่ๆ ทีมคัดเลือกบอกว่า แอนนี่ตาเศร้ามาก ดูอาภัพ เหมือนว่ามีอะไรอยู่ในใจแล้วก็หน้าเหมือน เชอรี่ แอน พอเห็นรูปเชอรี่แอน แวบแรกที่ดูก็วูบเหมือนกัน ยอมรับว่าเหมือนจริงๆ ยิ่งพอได้เล่นหนัง เชอรี่ แอน ได้เรียนรู้ว่าตัวจริงเชอรี่แอนเป็นอย่างไร ครอบครัวเลี้ยงเค้ามาอย่างไร ยิ่งทำให้คาดไม่ถึงเลยว่าเราทั้งสองคนมีการเลี้ยงดูที่คล้ายกันมาก

แอนนี่บอกตรงๆ เลย บางครั้งเราเลิกกองถ่ายกลับบ้าน เวลามองกระจกนี่อึ้งไปเลย เหมือนมี เชอรี่ แอน เขาตามกลับมาบ้าน บางครั้งแสดงอยู่ก็มีความรู้สึกว่า เหมือนมีใครมายืนอยู่ข้างๆ ทั้งที่ไม่มีใครอยู่ตรงนั้น แม้กระทั่งเวลานอนอยู่ที่บ้าน เคลิ้มๆ ใกล้จะหลับ แอนนี่มั่นใจว่าแอนนี่เห็น เชอรี่ แอน มายืนมองอยู่ข้างๆ แอนนี่ ก็เลยค่อนข้างจะกลัวๆ หน่อยๆ แต่แอนนี่ก็จุดธูปบอก เชอรี่ แอน นะคะว่าเราขอใช้ภาพยนตร์เรื่องนี้สื่อบางสิ่งบางอย่าง บางเรื่องราวที่อีกหลายคนยังไม่ทราบในคดีฆาตกรรมนี้ และขอให้ทำงานได้อย่างราบรื่นไม่มีปัญหา"

เชอรี่แอน กำกับการแสดงโดย จรูญ วรรธนะสิน นำแสดงโดย รุ่ง-นภา บรู๊ค, ชฎาพร รัตนากร, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ปราบ ยุทธพิชัย ฯลฯ มีกำหนดฉายประมาณ 9 พฤศจิกายนนี้.

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ชีวิตที่พลิกผันเกิดจากการโดนกดขี่ในวัยเด็ก เมื่อ 2 เพื่อนซี้ ก้าวเข้าสู่วัยรุ่น วัยอยากรู้ อยากลอง วัยแห่งการท้าทาย ทั้...อ่านต่อ»