1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

รุ่ง สุริยา สอดรู้สอดเห็น เล่นเอาปั่นป่วนกันทั้งหมู่บ้าน

รุ่ง สุริยา สอดรู้สอดเห็น เล่นเอาปั่นป่วนกันทั้งหมู่บ้าน

เพราะบทบาทที่ได้รับของ รุ่ง สุริยา ในละคร เศรษฐีตีนเปล่า ที่รับเป็น ไอ้จืด ลูกเศรษฐีจอมติ๊งต๊อง ทำให้ เสี่ยแหบ วิทยา ศุภพรโอภาส เห็นแววของรุ่ง จึงจับมารับบทเป็น รุ่ง หนุ่มจอมสอดรู้สอดเห็นของหมู่บ้าน ที่ทำให้ปั่นป่วนกันทั้งหมู่บ้าน เพราะอะไร ต้องหาคำตอบกันได้ใน มนต์เพลงลูกทุ่ง เอฟ เอ็ม ภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่องที่จะเข้าฉายในปีหน้า สำหรับความรู้สึกของ รุ่ง สุริยา ที่ได้รับบทนี้เป็นอย่างไร ลองฟังความรู้สึกเขาดู

"มนต์เพลงลูกทุ่ง เอฟเอ็ม เป็นเรื่องแรกของการเล่นหนังของรุ่ง เท่าที่ทราบผมรับบทเป็นเด็กหนุ่มประจำหมู่บ้าน ชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องของชาวบ้าน จนทำให้ปั่นป่วนกันไปทั้งหมู่บ้าน แต่ถึงผมจะทำให้คนในหมู่บ้านเขาปั่นป่วนก็จริง ผมก็ยังมีความดีนะครับ พอดีมีประกวดร้องเพลงชิงเงินล้าน ผมก็อยากได้เงินบ้านมาพัฒนาหมู่บ้านของผมจึงไปสมัคร แต่ด้วยนิสัยชอบสอดรู้สอดเห็นของผม ก็ทำให้งานประกวดร้องเพลงเขาปั่นป่วนไปด้วย ลองติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของผมนะครับ รับรองสนุกแน่”"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของนาฬิกาผีสิงที่สืบทอดตำนานสยองมาตั้งแต่ปี 1940 เมื่อผู้ครอบครองมันแต่ละคนต้องเผชิญหน้ากับพลังงานชั่วร้ายที่จ...อ่านต่อ»