1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฉลองความสำเร็จสุริโยไท กับรายได้กว่า 600 ล้านบาท

ฉลองความสำเร็จสุริโยไท กับรายได้กว่า 600 ล้านบาท

สหมงคลฟิล์มและพร้อมมิตรภาพยนตร์ ร่วมจัดงานเลี้ยงเพื่อขอบคุณสื่อมวลชน กับความสำเร็จกว่า 600 ล้านบาทของภาพยนตร์แห่งสยาม สุริโยไท ในวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2544 ณ ห้องเลิศวนาลัยบอลรูม โรงแรมฮิวตัน อินเตอร์เนชั่นแนล บางกอก ณ ปาร์คนายเลิศ

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นเหล่าบรรดาพี่น้องสื่อมวลชน พร้อมทั้งนักแสดงที่เข้าร่วมงานอีกคับคั่ง และที่ขาดไม่ได้คือหม่อมเจ้าชาตรี เฉลิมยุคล เจ้าของผลงานภาพยนตร์แห่งสยาม คุณสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม จำกัด ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ พร้อมด้วยสายหนังทั่วฟ้าเมืองไทย

กิจกรรมในงานเป็นการมอบโล่ขอบคุณแก่สายหนังทุกสายทั่วประเทศ และโรงภาพยนตร์ทุกเครือที่ร่วมกันจัดฉายภาพยนตร์สุริโยไท จากนั้นเป็นการร่วมรับประทานอาหารซึ่งถือเป็นการร่วมแสดงความยินดีกับภาพยนตร์ สุริโยไท และขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Whiplash - ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 19 วัน อ่านต่อ»
  • The Equalizer - เดิมทีตัวละคร เทอรี ถูกเขียนขึ้นให้แก่นักแสดงที่มีอายุกว่าที่เห็นในภาพยนตร์ ทว่าผู้กำกับประทับใจในตัว โคลอี เกรซ มอเร็ตซ์ มากจนปรับบท เทอรี ให้มีอายุน้อยลง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ตามรอยเหล่าสาวกผู้อยู่เบื้องหลังข่าวแสบสันมากมายของ โบสถ์ซาตาน ซึ่งอุทิศตนให้แก่การเรียกร้องเสรีภาพอันเท่าเทียมในการนับ...อ่านต่อ»