สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

สิน ไม่หวั่นหนังกะเทยล้นตลาด เดินหน้าลุย สตรีเหล็ก 2

เพิ่มเมื่อ 16 กรกฎาคม 2545

สิน - ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยเรื่องดัง สตรีเหล็ก ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนในกรณีที่มีคำถามว่ารู้สึกอย่างไรที่เวลานี้มีหนังกะเทยประกาศสร้างออกมากันอย่างมากมาย และได้มีการเปิดกล้องกันไปแล้วก่อนหน้าถึง 2 เรื่อง ในกรณีนี้สินได้เปิดใจให้ฟังว่า

"ถึงแม้ตอนนี้จะมีหนังกะเทยออกมาเยอะ ผมก็ไม่รู้สึกเครียดหรือกดดันอะไร เพราะสตรีเหล็กที่เราจะทำต่อ มีรูปแบบเฉพาะตัวที่แข็งแรงและน่าสนใจอยู่แล้ว รวมทั้งบุคลิกของตัวละครต่างๆ ก็ยังมีเรื่องที่น่าติดตามต่อ และคนดูก็รู้จักบุคลิกของตัวละครเหล่านี้ดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นจุง (ป๋อม) โหน่ง (โจโจ้) เปีย (โกโก้) มล (ต่อ) ชัย (ติ๊ก) ครูบี๋ (กอล์ฟ) หรือแม้แต่แฝดสาม เอพริล เมย์ จูน (เอ บี น็อต) ต่างก็มีบทและพัฒนาการที่เพิ่มขึ้น

ผมเชื่อว่าคนดูจะต้องรักตัวละครเหล่านี้มากกว่าเดิม เพราะนอกจากคนดูจะเข้าใจชีวิตของพวกเขามากขึ้นแล้ว ผมยังคิดว่าเกร็ดต่างๆ ที่เราได้ค้นพบเพิ่มเติมและนำมาใส่ในภาคนี้นั้น มีเรื่องราวที่สนุกกว่าเดิมมาก แถมภาคนี้เรายังได้แนะนำตัวละครใหม่เข้ามาอีกด้วย ซึ่งคงจะนำมาเปิดตัวกันต่อไปในเร็วๆ นี้ แต่รับรองว่าผู้ชมจะต้องชอบตัวละครใหม่ที่เราเสริมทีมเข้ามาอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้ สินยังได้กล่าวเปิดใจทิ้งท้ายไว้ว่า "ถึงเวลานี้แล้ว ผมคงจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่กังวลและไม่ใส่ใจว่าใครจะเป็นอะไร เหมือนหรือไม่เหมือน ประเด็นของผมคือ ผมอยากทำงาน และงานชิ้นนี้ก็เป็นงานที่ผมรักและเข้าใจมันมากที่สุด และนี่คงเป็นเหตุผลหลักที่ว่าทำไมผมถึงยังอยากทำหนังเรื่องนี้ต่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น