1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ประกวด คู่เทียมสตรีเหล็ก คัดคนหน้าเหมือนชิงเงินรางวัล

ประกวด คู่เทียมสตรีเหล็ก คัดคนหน้าเหมือนชิงเงินรางวัล

จากกระแสของการพูดถึง ทีมสตรีเหล็กแท้ และ ทีมสตรีเหล็กเทียม ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ในภาพยนตร์ สตรีเหล็ก 2 ทำให้ ไท เอ็นเตอร์เทนเมนท์, หับโห้หิ้นฟิล์ม และลูกทุ่งเอฟเอ็ม ร่วมกันจัดประกวดโครงการ คู่เทียมสตรีเหล็ก ขึ้นมา โดยมีกติกาว่า ให้ประชาชนทั่วไปไม่จำกัดเพศ และอายุไม่เกิน 30 ปี ส่งรูปถ่ายของตนเอง (ที่แต่งหน้าแล้ว) พร้อมระบุคู่ดาราที่ตนเองคิดว่าเหมือนหลังรูป แล้วส่งรูปมาที่รายการ ลูกทุ่งเอฟเอ็ม ตู้ปณ. 72 ปณฝ. ดินแดง กรุงเทพฯ 10407

โดยทีมสตรีเหล็กที่จะให้จับคู่ประกวด คือ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ (ชัย) ป๋อม ชัยชาญ (จุง) โจโจ้ ไมอ๊อกชิ (โหน่ง) ต่อ สหภาพ (มล) โก้ กกกร (เปีย) โต้ง อภิชาต (วิทย์) และแฝดสาม เอ -บี-น็อต (เอพริล-เมย์-จูน) เพื่อชิงรางวัลเงินสดกว่า 50,000 บาท โดยจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ ผู้ที่มีหน้าตาเหมือนที่สุด 20,000 บาท ผู้ที่เหมือนอันดับสอง 15,000 บาท ผู้ที่เหมือนอันดับสาม 10,000 บาท และรางวัล ไม่เหมือนเลย..แต่โดนใจ อีก 5,000 บาท

ทั้งนี้จะต้องส่ง ก่อนวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ เพื่อที่จะได้ให้คณะกรรมการทั้งหมด ได้มีเวลาในการคัดเลือกผู้ที่มีใบหน้าคล้ายและบุคลิกที่เหมือนที่สุดต่อไป และผู้ที่ชนะทั้ง 4 รางวัลจะขึ้นรับมอบรางวัล ในวันพฤหัสที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ ที่ลานพลาซ่า สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เวลา 18.00 น. ซึ่งเป็นวันเปิดรอบปฐมทัศน์และรอบสื่อมวลชนของภาพยนตร์เรื่อง สตรีเหล็ก 2 ด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการลักพาตัวเจ้าบ่าวในแคว้นมคธ ซึ่งการลักพาตัวเจ้าบ่าวนี้ก็เพื่อหลีกเลี่ยงสินสอดทองหมั้น...อ่านต่อ»