1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แบทแมน 5 ทาบทาม คริสโตเฟอร์ โนแลน นั่งแท่นผู้กำกับ

แบทแมน 5 ทาบทาม คริสโตเฟอร์ โนแลน นั่งแท่นผู้กำกับ

นิตยสารเดลี่ วาไรตี้ ฉบับล่าสุดรายงานว่า บริษัทวอร์เนอร์ บราเธอร์ เลือก คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับฯ หนุ่มและมือเขียนบทภาพยนตร์ชาวอังกฤษ ซึ่งโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Memento เมื่อปี 2544 ซึ่งได้เข้าชิงออสการ์ในสาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและลำดับภาพยอดเยี่ยม มารับหน้าที่กำกับฯ แบทแมน หรือ มนุษย์ค้างคาว ตอนที่ 5 ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำภายในปีนี้

นิตยสารบันเทิงดังของอเมริกากล่าวถึงการเลือกโนแลนว่าเป็นข่าวน่าประหลาดใจไม่น้อย แต่ไม่กล่าวถึงรายละเอียดอื่นใด นอกจากว่าในระยะหลังภาพยนตร์หลายภาคของแบทแมนไม่สามารถทำเงินเป็นที่น่าพอใจ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข่าวแน่ชัดว่าผู้กำกับหนุ่มฝีมือดี ซึ่งเคยมีผลงานภาพยนตร์มาแล้ว อาทิ Mr.Hughes และ Insomnia จะรับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ให้กับภาพยนตร์ ซึ่งถือกำเนิดมาจากหนังสือการ์ตูนดังเรื่องนี้ด้วยหรือไม่

ด้านโนแลนให้สัมภาษณ์เผยความรู้สึกว่า "ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ คือ ผมเติบโตมากับแบทแมนและชื่นชอบเขา และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ของซูเปอร์ฮีโร่ตัวนี้ เขาเป็นยอดวีรบุรุษที่น่าทึ่งที่สุดและมีความเหมือนจริงมากที่สุด มีความรู้สึกซับซ้อนเหมือนมนุษย์มากที่สุด คุณสมบัติความเป็นยอดวีรบุรุษของเขามันออกมาจากสิ่งที่อยู่ในตัวเขานั่นเอง"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สนุกไปกับเรื่องราวของ โกเมซ (ออสการ์ ไอแซก) มอร์ติเชีย (ชาร์ลีซ เธอรอน) และคนในครอบครัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พวกเขาอยู...อ่านต่อ»