1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เข้าฉายแล้วหนังไทย ส้ม+แบงค์ฯ ฉบับยื่นอุทธรณ์เซ็นเซอร์

เข้าฉายแล้วหนังไทย ส้ม+แบงค์ฯ ฉบับยื่นอุทธรณ์เซ็นเซอร์

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง ส้ม+แบงค์ มือใหม่หัดขาย ขึ้นตรวจภาพยนตร์ในวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ที่กองทะเบียนกรมตำรวจ (แผนกควบคุมภาพยนตร์) กรรมการได้มีมติให้แก้ไขใน 4 ข้อด้วยกัน คือ ตัดฉากชายหญิงร่วมเพศแล้วเห็นหน้าอกผู้หญิง ตัดฉากชายหญิงร่วมเพศ ทำเบลอฉากสูบบุหรี่ทั้งหมด และเปลี่ยนชื่อภาษาอังกฤษ Bangkok For Sale

ซึ่งทาง ฟิล์มบางกอก ได้ขอยื่นอุทธรณ์ไปยังคณะกรรมการเซ็นเซอร์อีกครั้ง โดยมีการพิจารณาและแก้ไขฉากร่วมเพศให้มีความเหมาะสมมากยิ่งขึ้น และได้การเปลี่ยนชื่อภาษาอังกฤษเป็นชื่อเดิม One Take Only แล้ว ส่วนในเรื่องของฉากบุหรี่ คงจะไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก เนื่องจากการแก้ไขต้องใช้เวลานาน และเพิ่มงบประมาณเพิ่มขึ้นอีกมาก

จากเหตุผลดังกล่าว จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่อง ส้ม+แบงค์ มือใหม่หัดขาย เลื่อนฉายจากกำหนดเดิม ในวันที่ 7 ก.พ. เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ติดตามชมภาพยนตร์ที่ร่วมทุนสร้างโดย แปง บราเธอรส์ และ เฉลิมไทย สตูดิโอ กำกับภาพยนตร์โดย อ๊อกไซด์ แปง นำแสดงโดย ปวริศร์ มงคลพิสิฐ และ วนัชดา ศิวะพรชัย ได้แล้ววันนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ บิลลี (อควาฟีน่า) ที่ทราบข่าวจากคุณพ่อคุณแม่ว่าอาม่าที่อยู่เมืองจีนนั้นป่วยหนัก ซึ่งแพทย์ระบุว่าอาม่าเป็นม...อ่านต่อ»