1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สิน ไม่หวั่นหนังกะเทยล้นตลาด เดินหน้าลุย สตรีเหล็ก 2

สิน ไม่หวั่นหนังกะเทยล้นตลาด เดินหน้าลุย สตรีเหล็ก 2

สิน - ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยเรื่องดัง สตรีเหล็ก ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนในกรณีที่มีคำถามว่ารู้สึกอย่างไรที่เวลานี้มีหนังกะเทยประกาศสร้างออกมากันอย่างมากมาย และได้มีการเปิดกล้องกันไปแล้วก่อนหน้าถึง 2 เรื่อง ในกรณีนี้สินได้เปิดใจให้ฟังว่า

"ถึงแม้ตอนนี้จะมีหนังกะเทยออกมาเยอะ ผมก็ไม่รู้สึกเครียดหรือกดดันอะไร เพราะสตรีเหล็กที่เราจะทำต่อ มีรูปแบบเฉพาะตัวที่แข็งแรงและน่าสนใจอยู่แล้ว รวมทั้งบุคลิกของตัวละครต่างๆ ก็ยังมีเรื่องที่น่าติดตามต่อ และคนดูก็รู้จักบุคลิกของตัวละครเหล่านี้ดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นจุง (ป๋อม) โหน่ง (โจโจ้) เปีย (โกโก้) มล (ต่อ) ชัย (ติ๊ก) ครูบี๋ (กอล์ฟ) หรือแม้แต่แฝดสาม เอพริล เมย์ จูน (เอ บี น็อต) ต่างก็มีบทและพัฒนาการที่เพิ่มขึ้น

ผมเชื่อว่าคนดูจะต้องรักตัวละครเหล่านี้มากกว่าเดิม เพราะนอกจากคนดูจะเข้าใจชีวิตของพวกเขามากขึ้นแล้ว ผมยังคิดว่าเกร็ดต่างๆ ที่เราได้ค้นพบเพิ่มเติมและนำมาใส่ในภาคนี้นั้น มีเรื่องราวที่สนุกกว่าเดิมมาก แถมภาคนี้เรายังได้แนะนำตัวละครใหม่เข้ามาอีกด้วย ซึ่งคงจะนำมาเปิดตัวกันต่อไปในเร็วๆ นี้ แต่รับรองว่าผู้ชมจะต้องชอบตัวละครใหม่ที่เราเสริมทีมเข้ามาอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้ สินยังได้กล่าวเปิดใจทิ้งท้ายไว้ว่า "ถึงเวลานี้แล้ว ผมคงจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่กังวลและไม่ใส่ใจว่าใครจะเป็นอะไร เหมือนหรือไม่เหมือน ประเด็นของผมคือ ผมอยากทำงาน และงานชิ้นนี้ก็เป็นงานที่ผมรักและเข้าใจมันมากที่สุด และนี่คงเป็นเหตุผลหลักที่ว่าทำไมผมถึงยังอยากทำหนังเรื่องนี้ต่อ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในปี 2560 พระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ผู้เป็นเสมือนศูนย์กลางความศรัทธาของศิษยานุศิษย์ ถูกกล่าวหาว่าเข้าไปมีส่วนเก...อ่านต่อ»