สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

ซันนี่ ฮึดสู้แสดงมิวสิกวิดีโอเพลง คนหลงทาง ของ บิ๊กแอส

เพิ่มเมื่อ 19 ธันวาคม 2549

กระแสเพลงแรงขึ้นตามลำดับ กับอัลบั้ม "Begins" (บีกินส์) ของหนุ่มๆ วง "Big Ass" (บิ๊กแอส) ซึ่งมีเพลงเพราะโดนใจหลายๆ คน อย่าง "คนหลงทาง" ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่แฟนๆ ชื่นชอบ ซึ่งล่าสุด ได้ถ่ายมิวสิกวิดีโอกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังได้ "ซันนี่ - สุวรรณเมธานนท์" พระเอกสุดเซอร์จากภาพยนตร์เรื่อง "เพื่อนสนิท" มาถ่ายทอดเรื่องราวที่เนื้อหากล่าวถึงเรื่องราวปรัชญาชีวิตรักทางตันของคนหลงทาง ที่ "กบ - ขจรเดช พรมรักษา" มือกลองของวง แต่งขึ้นเพื่อให้ "แด็กซ์ - เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด" ร้องโดยเฉพาะ

การถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลง คนหลงทาง เพิ่งเสร็จสิ้นไปสดๆ ร้อนๆ โดยปักหลักถ่ายทำกันที่สุสานเก็บเครื่องบิน จ.ชลบุรี บรรยากาศในการถ่ายทำในวันนั้น แสงแดดแผดเผา ร้อนระอุมาก และฉากแรกถ่ายที่ลานกว้าง ไม่มีต้นไม้ที่ให้ร่มเงา เป็นฉากของพระเอกนักเดินทางขี่มอเตอร์ไซด์ รับบทโดย ซันนี่

แต่ถ่ายทำไปได้แค่ 2 เทก ซันนี่ ก็เกิดอาการปวดท้องและท้องเสียอย่างหนัก จนทางกองถ่ายจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังอินเตอร์อย่างโกลาหล ต้องนำเข้าห้องฉุกเฉินโดยด่วน ซึ่งสาเหตุเกิดจากอาหารเป็นพิษ ประกอบกับโรคกระเพาะกำเริบ ทั้งนี้แพทย์ได้ฉีดยาและให้นอนพัก แต่ ซันนี่ ก็ฮึดสู้ลุกขึ้นมาถ่ายทำต่อ เพราะเกรงใจพี่ๆ ทีมงาน โดย ซันนี่ ได้เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

"ผมต้องขอโทษพวกพี่ๆ ทีมงานที่ต้องทำให้เสียเวลา ผมรู้สึกดีใจที่พวกพี่ให้โอกาสผมได้มาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงของ บิ๊กแอส อีกครั้ง พอได้รับการทาบทามให้มาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง คนหลงทาง ผมก็ตอบตกลงทันทีครับ ผมก็เป็นแฟนเพลงของ บิ๊กแอส อยู่แล้ว และติดตามผลงานเพลงมาตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ เลย พอถึงวันถ่ายทำจริงก็รู้สึกตื่นเต้นครับ จนทำให้อาการโรคกระเพาะกำเริบ ต้องลำบากพวกพี่ๆ ทีมงานให้พาไปส่งโรงพยาบาล หมอตรวจบอกว่าอาหารเป็นพิษ พอพักได้ประมาณ 1 ชั่วโมงผมก็ลุกขึ้นมาถ่ายต่อให้เสร็จ เพราะรู้สึกเกรงใจพวกพี่ๆ ทีมงานที่รออยู่ครับ

สำหรับเรื่องราวและเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอ ผมเล่นเป็นนักเดินทางมีมอเตอร์ไซด์คู่ชีพ ในฉากต้องขี่มอเตอร์ไซด์ด้วย และมีผู้หญิงคนหนึ่งมาหลงรัก คอยดูแลทุกอย่าง แต่ผมไม่อยากให้เค้ามารัก เพราะว่าตัวเองไม่ใช่คนดี อยากให้เค้ามีชีวิตที่ดี เจอคนที่ดีกว่า เหมือนกับท่อนจบของเนื้อเพลงคนหลงทางที่ว่า ไม่อยากทำร้ายคนดีอย่างเธอ ประมาณนี้แหละครับ ยังไงก็ฝากผลงานให้ชมกันด้วยนะครับ"

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น