1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โฟร์ มด เผยรักวัยใสครั้งแรกใน ForeverMore Four Mod

โฟร์ มด เผยรักวัยใสครั้งแรกใน ForeverMore Four Mod

หลังจากวางแผงอัลบั้ม "Love Love" (เลิฟ เลิฟ) ให้แฟนๆ ได้สนุกสนานไปกับเพลงของสองสาวใส "โฟร์ - มด" จนต้องเต้นตามกันไปทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว วันนี้สองสาวน่ารักน่าหยิกกลับมาสร้างความสุขให้แฟนๆ ด้วย "ForeverMore Four Mod" (ฟอร์เอเวอร์มอร์ โฟร์ มด) หนังสือรวมเรื่องราวและภาพถ่ายสวยๆ สดใส เปิดเผยเรื่องราวส่วนตั๊วส่วนตัวให้ได้รู้จักและใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ความซนในวัยเด็ก มุมมองความคิดที่เป็นตัวของตัวเอง และความตั้งใจจริงที่จะเป็นศิลปินของสองสาว ซึ่ง "โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร" เปิดใจถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

"ดีใจมากๆ ที่ได้มีพ็อกเก็ตบุ๊กออกมาอีกเป็นเล่มที่สองค่ะ หลังจากที่เพื่อนๆ ได้เห็นภาพความสดใสน่ารักของ โฟร์-มด ไปแล้วในเล่มแรกที่เป็นโฟโต้บุ๊ก ส่วนในเล่มที่สองนี้พิเศษตรงที่เพื่อนๆ จะได้รู้เรื่องราวของ โฟร์ - มด มากขึ้น เพราะ โฟร์ เล่าเรื่องราวซนๆ แก่นๆ ตั้งแต่เล็ก และความรู้สึกของ โฟร์ เมื่อได้มาทำงานที่ โฟร์ รักด้วย เรียกว่ามีหลายรสชาติเลยที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้ โฟร์ ขอฝากอีกหนึ่งผลงาน คือ พ็อกเก็ตบุ๊ก ForeverMore Four Mod ด้วยนะคะ เพราะมีความรู้สึกและเรื่องราวของ โฟร์ - มด ทุกอย่างอยู่ในนั้นแบบเต็มอิ่มเลยค่ะ"

ส่วน "มด - ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์" ขอเล่าความรู้สึกของตัวเองบ้าง "มดก็รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะได้เล่าเรื่องที่คนอื่นยังไม่รู้ และได้ถ่ายทอดความรู้สึกของเราออกมาเป็นตัวหนังสือ บางเรื่องแฟนคลับก็อาจยังไม่รู้มาก่อนว่าตอนเด็กๆ โฟร์ - มด เป็นอย่างนี้นะ จริงๆ แล้วตัวจริงของ โฟร์ - มด เป็นอย่างนี้ นอกจากนั้นยังมีตุ๊กตา เสื้อยืด และพวงกุญแจที่ โฟร์ - มด ทำเองด้วย เพราะปกติ มด จะชอบตุ๊กตามากๆ และที่สำคัญ โฟร์ กับ มด จะมาเปิดเผยเรื่องความรักเป็นครั้งแรกในหนังสือเล่มนี้ด้วย ใครอยากรู้ว่า พี่โฟร์ ชอบผู้ชายแบบไหน มด มองความรักว่ายังไงก็ไปอ่านได้ในพ็อกเก็ตบุ๊ก ForeverMore Four Mod ค่ะ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง