1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สวนกระแสป๋าดัน บีม ขอดันป๋าแท้ๆ ร้องเพลง พรของพ่อ

สวนกระแสป๋าดัน บีม ขอดันป๋าแท้ๆ ร้องเพลง พรของพ่อ

คุ้นๆ กับคำว่าป๋าดัน แต่ "บีม - กวี ตันจรารักษ์" ขอผละจากคู่หูอารมณ์ดีอย่าง "แดน - วรเวช ดานุวงศ์" สวนกระแสด้วยการดันป๋าแท้ๆ ของตัวเอง "วีระศักดิ์ ตันจรารักษ์" ด้วยการร่วมกันส่งเพลง "พรของพ่อ" ในอัลบั้ม "ลูกของพ่อ" ตามประสาพ่อลูกได้อย่างสุดอบอุ่น ซึ่ง บีม พูดถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า

"จริงๆ เป็นเรื่องของความบังเอิญมากกว่าครับ เพราะอัลบั้ม ลูกของพ่อ ก็เป็นอัลบั้มที่ต้องการพูดถึงความรู้สึกดีๆ จากลูกถึงพ่ออยู่แล้ว ทีนี้พี่ๆ ที่อาร์เอสเขาก็คิดกันไว้อยู่แล้วว่าในอัลบั้มนี้ตั้งใจอยากให้มีคู่พ่อลูก มาร้องเพลงด้วยกัน เขาก็นึกถึงผมเลย คือพี่ๆ เขารู้ว่าผมค่อนข้างจะสนิทและใกล้ชิดกับคุณพ่อมากๆ อยู่แล้ว อย่างเวลามาทำงานที่อาร์เอส ก็บ่อยๆ เลยที่คุณพ่อมาคอยดูแลรับส่ง และด้วยความที่พี่ๆ ได้เจอท่านบ่อยๆ ก็อาจจะรู้สึกคุ้นเคยกับท่านด้วย

เพลง พรของพ่อ ในอัลบั้มนี้เลยได้โอกาสดีๆ มาร้องเพลงคู่กันกับคุณพ่อครับ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาดีมากๆ ครับ ที่เปรียบว่าคำสอนของพ่อเราเป็นสิ่งที่มีคุณค่าเหมือนกับพรอันประเสริฐ ถ้าเราเชื่อฟังแล้วสิ่งดีๆ และความสุข ก็จะรอเราอยู่ในวันข้างหน้าแน่ๆ ส่วนตัวผมดีใจมากๆ ครับ ที่วันนี้มีเพลงของผมกับคุณพ่อ ที่ผ่านมาเคยแต่ร้องเพลงนู้นเพลงนี้ด้วยกันกับท่าน

วันที่เข้าห้องอัดทีแรกนี่ก็กลัวอยู่เหมือนกันว่าคุณพ่อเขาจะตื่นเต้น เอาเข้าจริงๆ กลับกลายเป็นตัวผมซะอีกที่ตื่นเต้นกว่า แอบลุ้นอยู่ตลอด เพราะคุณพ่อนี่พอเข้าห้องอัดแล้วท่านร้องได้เป็นธรรมชาติมากๆ ครับ เล่นเอาผมอึ้งไปเลย สำหรับลูกๆ ทุกคนนะครับ ก็อยากจะฝากเพลงนี้ไว้ด้วย ไม่ว่าจะในวันพ่อปีนี้ หรือจะวันไหนๆ ก็ตาม ลองฟังเพลงนี้กับคุณพ่อ หรือใครจะชวนคุณพ่อร้องเพลงนี้กันดูก็ได้ แล้วจะรู้เลยว่าความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันอยู่ระหว่างเราและพ่อที่พิเศษอยู่แล้ว จะพิเศษมากขึ้นจริงๆ เหมือนที่ผมรู้สึก"

ติดตามบทเพลงของความอบอุ่นระหว่างพ่อและลูก "พรของพ่อ" จากเสียงร้องของคุณพ่อ และ บีม กันได้จากอัลบั้ม ลูกของพ่อ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายอัลบั้มนี้ จะนำขึ้นทูลเกล้าถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อทรงใช้สอยตามพระราชอัธยาศัย

ความคิดเห็น