1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

5 หนุ่ม อ็อบบลิเวียส ส่งเพลงแนวร็อกแรง แจ้งเกิดบนดิน

5 หนุ่ม อ็อบบลิเวียส ส่งเพลงแนวร็อกแรง แจ้งเกิดบนดิน

เป็นกลุ่มคนดนตรีรุ่นใหม่ที่น่าจับตาสำหรับวง "อ็อบบลิเวียส" (Oblivious) ประกอบด้วย "อาร์ต - รชต สุวะมินทร์" (ร้องนำ) "ร็อค - ปศกร ตระกูลขำ" (กีตาร์) "อุ้ย - วรานนท์ ลียะวัฒนกุล" (กีตาร์) "บอย - ธนวัฒน์ ไตรยัญสุวรรณ" (เบส) และ "เมย์ - ณัฐนนท์ ทองอ่อน" (กลอง)

หลังจากได้ฝากเพลง "รับไม่ได้" ไว้ในอัลบั้ม "Do It Or Die" (ดู อิต ออร์ ดาย) อัลบั้มพิเศษเพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของค่าย มิวสิคบั๊กส์ ล่าสุด อ็อบบลิเวียส ได้ส่ง เพลงแรก "คนที่อยากฟัง" ออกมาเปิดตัวงานเพลงชุดแรกภายใต้ชื่ออัลบั้ม "More Sugar Extra Tattoo" (มอร์ ชูการ์ เอ็กซ์ตร้า แทตทู) ในเนว อัลเทอร์เนทีฟ เมทัล โดย อาร์ต ได้เล่าถึงที่มาที่ไปให้ฟังว่า

"วันนี้พวกเราก็พร้อมแล้วสำหรับงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดแรก ซึ่งจะเป็นเพลงร็อกที่ค่อนข้างแรงและถือว่าใหม่ในวงการเพลงบนดินของบ้านเรา และเราก็เพิ่งส่งซิงเกิ้ลแรกเพลง คนที่อยากฟัง ไปตามสถานีวิทยุ ซึ่งเพลงนี้จะพูดถึงการที่เราอยากมีคนรัก อยากจะบอกคำว่ารักกับใครสักคน แต่ยังไม่มีคนที่เราจะพูดคำๆ นั้นด้วย นอกจากนี้ยังมีเพลง เนกาทีฟ ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง อำมหิต พิศวาส ที่ทางทีมงานได้เปิดโอกาสให้พวกเราได้แต่งเพลงนี้ขึ้นมา

สำหรับอัลบั้มนี้พวกเราใช้เวลาทำกันค่อนข้างนาน เพราะอยากจะให้ออกมาดีที่สุด ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ น้องๆ แฟนเพลง โดยเฉพาะแฟนเพลงใต้ดินที่คอยติดตามผลงานพวกเรามาโดยตลอด และถามถึงอัลบั้มเต็มกันเข้ามาเยอะมากๆ ตอนนี้ใกล้จะเสร็จเต็มทีแล้วครับ ยังไงก็ฟังซิงเกิ้ลแรกเพลง คนที่อยากฟัง ตามคลื่นวิทยุกันก่อนนะครับ ชอบหรือไม่ชอบยังไงก็ติชมกันเข้ามาได้นะครับ"

ความคิดเห็น