สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

2 เพลงใหม่ ตัวแทนความรู้สึกและมิตรภาพจาก กามิกาเซ่

เพิ่มเมื่อ 13 มกราคม 2552

กามิกาเซ่ ค่ายเพลงในเครืออาร์เอส ที่ประสบความสำเร็จในหมู่ขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศ หลังจากที่ได้การตอบรับอย่างล้นหลามกับอัลบั้ม "กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู" (Kamikaze Forward To U) ไปเมื่อต้นปี 2551 ล่าสุดทางค่ายกามิกาเซ่ก็ได้จัดทำอัลบั้มพิเศษ "กามิกาเซ่ เฟรนด์ชิป เนเวอร์ เอนดส์" (Kamikaze Friendship Never Ends) ขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆ โดยในอัลบั้มนี้ก็มี 2 เพลงใหม่ นั่นก็คือ "เพลงรัก" และ "เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ" ซึ่งทั้ง 2 เพลงจะเป็นอย่างไรไปให้พวกเขาเล่าให้ฟังกันเลย

"ตอนที่รู้ว่าจะมีอัลบั้มนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง พวกเราทั้ง 22 คน ก็รู้สึกตื่นเต้นและก็ดีใจมากๆ ที่พวกเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยรวมตัวกันมาแล้วในอัลบั้ม กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู ซึ่งความรู้สึกในตอนนี้ก็คือเหมือนได้กลับมาเจอเพื่อนๆ แบบพร้อมหน้าพร้อมตา (หัวเราะ) เพราะถึงแม้จะอยู่ค่ายเดียวกัน แต่ส่วนใหญ่แล้วเวลาของแต่ละคนก็ไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ แต่พอมีอัลบั้ม กามิกาเซ่ เฟรนด์ชิป เนเวอร์ เอนดส์ ก็ทำให้เราเจอกันมากขึ้น มันทำให้พวกเรารู้ใจกันมากขึ้นไปด้วย

สำหรับเพลงที่พวกเราทั้ง 22 คน ร้องด้วยกันก็จะมี 2 เพลงใหม่ นั่นก็คือเพลง เพลงรัก และก็เพลง เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ ที่ตอนนี้ก็ปล่อยออกไปให้ฟังกันแล้ว ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ซึ่งทั้ง 2 เพลงก็จะสื่อให้เพื่อนๆ ได้รู้สึกถึงความรัก ความผูกพัน และมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่พวกเรามีให้กันและกันอยู่ตลอด และความรู้สึกนั้นพวกเราก็มีให้แฟนเพลงของกามิกาเซ่ไปตลอดด้วยเช่นกัน ยังไงถ้าใครยังไม่ได้ฟังทั้ง 2 เพลงนี้ ก็อย่าลืมไปหาฟังกันได้แล้วนะคะ ส่วนมิวสิกฯ ของทั้งสองเพลงนี้ก็มีให้ชมกันแล้วด้วย ตามรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส รวมถึงเคเบิลทีวีทุกช่อง ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอของพวกเขาได้ตามรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส รวมถึงสามารถหาซื้ออัลบั้มเต็ม กามิกาเซ่ เฟรนด์ชิป เนเวอร์ เอนดส์ ได้แล้วที่แผงซีดีทั่วประเทศ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 15 ธันวาคม 2551 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น