1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

Stylesimo เพลงรักต่างมุมมองตามแบบฉบับของ เฟลเวอร์

Stylesimo เพลงรักต่างมุมมองตามแบบฉบับของ เฟลเวอร์

ยังคงเดินหน้าปั้นศิลปินใหม่ๆ ออกมาโลดแล่นบนเส้นทางสายดนตรีออกมาไม่ขาดสาย สำหรับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อาร์เอส เพราะคราวนี้ส่งวงดนตรีหน้าใหม่ที่ฝีมือน่าจับตามอง มาแจ้งเกิดอีกหนึ่งวงภายใต้ชื่อ "เฟลเวอร์" (Flavour) ซึ่งมีสมาชิกประกอบด้วย "ก้อย - นิภากรณ์ มีศีลธรรม" (ร้องนำ) "เอ๊กซ์ - รัชธพงษ์ อยู่ลือชา" (เบส) "เจ๋ง - ณัฐวุฒิ ศรีรักษ์สูงเนิน" (กลอง) และ "เจน - บวร พลพิทักษ์" (กีตาร์) โดยวันนี้พวกเขาได้ออกมาพูดถึงการทำงานเพลงให้ฟังว่า

"การทำงานในอัลบั้มนี้พวกเราทุกคนก็ตั้งใจกันอย่างเต็มที่ เพื่อที่พอแฟนๆ ได้ฟังแค่เพลงแรกแล้วจะได้ถูกใจกันเลย (ยิ้ม) โดยเพลงอัลบั้มนี้จะเป็นเพลงแนวป๊อปร็อกที่ฟังง่าย เรื่องราวก็จะพูดถึงความรัก แต่จะมีมุมมองที่แตกต่างออกไป อย่างความรู้สึกของคนที่แอบรัก เราก็จะมีเพลง นอกใจ ที่มีสไตล์การเล่าเรื่องแบบของเราเองว่าเรายินดีและเต็มใจที่จะแอบรักไปอย่างนั้นแหละ แม้ว่าเขาจะมีเจ้าของแล้วแต่เราขอเป็นคนที่อยู่ข้างนอกใจเขาก็พอ

เพลงของคนที่ยังลืมคนรักเก่าไม่ได้ เพราะยังเหลือความรู้สึกดีๆ ให้กับเขา ก็จะมีเพลง คนเคยรักที่ยังผูกพัน เราก็จะมีวิธีการมองความรักแบบนี้ในมุมมองของความรู้สึกด้านใหม่ๆ ที่รับรองว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน ก็ขอฝากผลงานเพลงชุดแรกของพวกเรา อัลบั้ม สไตล์เลสสิโม่ (Stylesimo) ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ติดตามผลงานเพลงชุด สไตล์เลสสิโม่ งานเพลงปรุงรสโดยวง เฟลเวอร์ วางแผงแล้วตั้งแต่ 19 ธันวาคม 2551

ความคิดเห็น