1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เฟลเวอร์ ดึง ทัช มาร่วมเท้าไฟในซิงเกิลใหม่ อย่าคิดลึก

เฟลเวอร์ ดึง ทัช มาร่วมเท้าไฟในซิงเกิลใหม่ อย่าคิดลึก

เรียกได้ว่ามัดมือชกกันเลยทีเดียว เพราะ "ก้อย - นิภาภรณ์ มีศีลธรรม" (ร้องนำ) วง "เฟลเวอร์" (Flavour) ซุ่มแอบแต่งเพลง "อย่าคิดลึก" ที่มีท่อนแร็ปเป็นเพลงเก่าของราชาเท้าไฟ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เอาไว้ก่อนที่จะไปชวนเจ้าตัวมาร่วมงาน ใครที่เป็นแฟนศิลปินวง เฟลเวอร์ ที่นอกจากสาว ก้อย แล้วก็ยังมี "เอ๊กซ์ - รัชธพงษ์ อยู่ลือชา" (เบส) "เจ๋ง - ณัฐวุฒิ ศรีรักษ์สูงเนิน" (กลอง) และ "เจน - บวร พลพิทักษ์" (กีตาร์) คงถูกใจไม่น้อย เพราะจะได้ฟังดนตรีร่วมสมัยที่รุ่นเก่าฟังได้รุ่นใหม่ฟังดี โดยที่มาของเพลง อย่าคิดลึก จะเป็นอย่างไร ก้อย เปิดเผยว่า

"สำหรับซิงเกิลเพลง อย่าคิดลึก เริ่มจากเราอยากกลับมาแสดงตัวตนของเราอีกครั้ง คือจะเป็นคนสนุกสนาน ชอบปาร์ตี้ ชอบเต้น เล่นดนตรี เลยคุยกันว่าถ้าทำเพลงเร็วอยากให้เป็นเพลงสนุกและแตกต่าง ก็มองหาไอดอลในการเต้นของเราคือพี่ทัช ราชาเท้าไฟ เพราะเราเคยดูหนัง รองต๊ะแล่บแปล๊บ เคยเต้น เคยเปิดเพลง เท้าไฟ เพลง ลื่น และตอนเด็กเราก็เคยใฝ่ฝันจะอยู่ในเอ็มวีเพลงของพี่เขา

จนกระทั่งวันหนึ่งมีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ต ซึ่งวันนั้นพี่ทัชไปด้วย จากคอนเสิร์ตที่เงียบเหงาพอพี่ทัชขึ้นไปบรรยากาศเปลี่ยนไปทันที คนกรูเข้ามาแน่นหน้าเวทีทำให้เรามีไฟ มีพลัง เป็นที่มาที่เราอยากชวนพี่ทัชมาร่วมงานกับเรา แต่เราไม่ได้ไปเอ่ยปากชวนพี่เขานะ อาศัยความหน้าด้านแต่งเพลงล่วงหน้าไปก่อนแล้ว พอทำเสร็จก็เอาไปนำเสนอผู้ใหญ่ ซึ่งทางผู้ใหญ่เขาก็ชอบเลยช่วยคุยกับทางพี่ทัชให้ พี่ทัชเองสนใจอยากจะกลับมา เพราะคิดถึงตัวเองในภาคราชาเท้าไฟเหมือนกัน ก็เลยตกลงใจมาร่วมงานกับเรา

สุดท้ายนี้พวกเราก็อยากฝากว่าสมัยนี้น้องๆ ได้ฟังเพลง เค-ป๊อป เจ-ป๊อป เหมือนเป็นไปตามกระแสโลก แต่ก็ไม่อยากให้ลืมที-ป๊อป ซึ่งเพลง อย่าคิดลึก อยากจะสื่อถึงความเป็นที-ป๊อป ที่นอกจากจะเป็นป๊อปแบบไทยๆ แล้วยังเป็นเพลงร่วมสมัยที่แฟนเพลงรุ่นใหม่จะได้รู้จักกับพี่ทัช ส่วนคนรุ่นเก่าก็จะได้ย้อนเวลาไปสนุกกับพวกเราค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง