1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ทัชฝากถึงคู่รัก แม้บางครั้งดูเหมือนไม่แคร์ แต่ใช่ว่าไม่รัก

ทัชฝากถึงคู่รัก แม้บางครั้งดูเหมือนไม่แคร์ แต่ใช่ว่าไม่รัก

ได้รับเสียงชื่นชอบจากแฟนๆ กับภาพวิวทิวทัศน์สวยๆ ในมิวสิควิดีโอเพลง ใช่ว่าไม่รัก และ รักนิรันดร์ ที่อยู่ในอัลบั้มพิเศษครบรอบ 12 ปีบนถนนสายดนตรี ทัช มายไลฟ์ ของหนุ่ม ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ที่ยกกองไปถึงประเทศเกาหลี ซึ่งแม้แต่เจ้าตัวเองยังอดซึ้งไปกับบรรยากาศอันชวนให้คิดทบทวนเรื่องราวความรักของตนเองไม่ได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทัช ได้เปิดใจว่า ดีใจมากครับที่แฟนๆ ชื่นชอบมิวสิควิดีโอเพลงนี้ แม้แต่ผมก็ยอมรับว่าบรรยากาศสวยและโรแมนติกมากๆ ทุกสถานที่ที่ไปจะมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับความรักของคนเกาหลีอยู่แทบทุกที่ อย่างมีร้านอาหารร้านหนึ่งสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ และมีอีกที่หนึ่งเวลาคู่รักเลิกกันก็ต้องมาที่นี่ ทำให้ผมอดคิดถึงเรื่องราวของตัวเองไม่ได้

ความรักของผมเป็นอย่างในมิวสิคฯ ที่ถ่ายทอดออกมาเลยครับ ผู้ชายทุกคนก็มักจะยอมทุกอย่างให้คนที่เรารัก แม้ว่าเขาจะขอจากไปก็ต้องยอมให้ไป ทั้งที่ในใจปวดร้าวมาก เรียกว่าต้องเอาความอดทนเข้มแข็งของผู้ชายออกมาเป็นเกราะป้องกันตัวเอง

ผมอยากจะเป็นตัวแทนของผู้ชายทุกคน ฝากไปถึงคู่รักทุกคู่ว่าบางครั้งที่ดูเหมือนไม่แคร์ แต่ก็ใช่ว่าไม่รักนะครับ และที่แยกจากกันไปอยากให้ได้คิดทบทวนถึงวันดีๆ ที่ผ่านมาด้วยนะครับ

ความคิดเห็น