1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เนอสเซอรี่ ซาวด์ กลับมาอีกครั้งกับโปรเจ็ค ก่อนเปิดเทอม

เนอสเซอรี่ ซาวด์ กลับมาอีกครั้งกับโปรเจ็ค ก่อนเปิดเทอม

บริษัท ดิจิตอล ออนป้า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลงานเพลง ร่วมกับ คางคกขึ้นวอ บริษัทผู้สร้างสรรค์งานเพลงดนตรี เสนอผลงานอินดี้ระดับคุณภาพ เนอสเซอรี่ ซาวด์ กลุ่มคนดนตรีที่เติบโตขึ้นมาในยุคที่กระแสของดนตรีอินดี้กำลังเป็นที่นิยม

ผลงานเพลงในชุด อนุบาลโปรเจ็ค ของพวกเขา เป็นที่ติดหูและคุ้นเคย ซึ่งเพลง หวาน คือเพลงแรกที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จัก และเป็นมินิอัลบั้มที่ทำออกมาสำรวจความนิยมในท้องตลาด ด้วยสำเนียงแปร่งที่แปลกหูจึงทำให้เพลง หวาน ติดหูทันทีที่ได้ฟัง และได้รับความนิยมทั่วประเทศ อัลบั้มเต็มของพวกเขาจึงได้ถือกำเนิดขึ้นตามมา

เนอสเซอรี่ ซาวด์ กลับมาอีกครั้งด้วยบทเพลงที่มีคุณภาพและยังคงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับบทเพลงที่ฟังสบายๆ ในอัลบั้มที่มีชื่อว่า เนอสเซอรี่ ซาวด์ โปรเจ็ค ก่อนเปิดเทอม ซึ่งเป็นอัลบั้มที่เกิดจากการร่วมมือกันของทีมงานที่ช่วยกันเขียนเพลงและเรียบเรียง ไม่ว่าจะเป็นเพลง หอยนางลม คนผ่านทาง อากาศดี ๆ 2 ปี 2 นาที อยู่ตรงนี้ ที่จะทำให้ผู้ฟังสัมผัสได้ถึงกลิ่นไอของบรรยากาศสบายๆ พร้อมกับการนำบทเพลงเก่ามาทำดนตรีใหม่ให้มีสีสัน และความสดใสที่แปลกไปกว่าเดิม เช่น เพลงไม่เข้าใจกันดี

เนอสเซอรี่ ซาวด์ โปรเจ็ค ก่อนเปิดเทอม จัดจำหน่าย เทปราคา 105 บาท และซีดี 150 บาท 22 กุมภาพันธ์นี้ ทั่วทุกแผง ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น