1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฉลองครบรอบ 12 ปีวงการบันเทิงของหนุ่มทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

ฉลองครบรอบ 12 ปีวงการบันเทิงของหนุ่มทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

เพื่อฉลองความสำเร็จครบรอบ 12 ปีที่อยู่วงการบันเทิง หนุ่มทัชจึงได้ออกอัลบั้ม ทัช มาย ไลฟ์ โดยรวบรวมบทเพลงจากศิลปินในดวงใจ อันเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดนักร้องชื่อ ทัช อาทิ ไม่ใช่ไม่รัก รักนิรันดร์ ภวังค์รัก เพราะเราเข้าใจ และดั่งเม็ดทราย ซึ่งทัชได้เปิดเผยถึงการทำงานครั้งพิเศษนี้ว่า

"ผมเดินทางบนถนนสายดนตรีมา 12 ปีแล้วครับ ผมและอาร์เอส.ฯ อยากจะมีอะไรพิเศษมอบให้กับแฟนๆ ที่ให้กำลังใจผมมาโดยตลอด จึงเกิดเป็นอัลบั้ม ทัช มาย ไลฟ์ ขึ้นมา จากชื่อชุดก็บอกแล้วว่าอัลบั้มชุดนี้เป็นชีวิตของผม เพราะที่ผ่านมาเสียงดนตรีเป็นเพื่อนร่วมทางที่ดีที่สุดของผม ทำให้ผมได้เจอเรื่องต่างๆ มากมาย แรงบันดาลใจของผม คือศิลปินหลายท่านที่ผมชื่นชอบ เช่น ภูสมิง หน่อสวรรค์, สุชาติ ชวางกูร และ อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ก็เลยคัดเลือกบทเพลงของศิลปินเหล่านั้นมารวมไว้ในอัลบั้มชุดนี้ครับ

ส่วนการถ่ายปกเทปก็ไปถ่ายทำที่เกาะล้าน เพื่อให้ได้มุมสบายๆ ของผม แต่วันที่ไปรู้สึกแดดจะแรงไปหน่อย กลับมาหน้าดำ ตัวไหม้เกรียมลอกไปเลย และที่สำคัญมิวสิคฯ เพลง ไม่ใช่ไม่รัก ไปถ่ายทำกันที่ประเทศเกาหลี มีบรรยากาศสวยๆ หิมะขาวๆ มาฝากกัน ยังไงก็ติดตามชมและช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น