1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซันชายน์ ส่งเพลง อกข้างซ้าย ปรับภาพลักษณ์เอาใจแฟนๆ

ซันชายน์ ส่งเพลง อกข้างซ้าย ปรับภาพลักษณ์เอาใจแฟนๆ

"ซันชายน์" (Sunshine) ศิลปินกลุ่มร็อกที่ประกอบด้วย "ไอซ์ - ธนานัตร์ บุ้งจันทร์" (ร้องนำ) "ต้าร์ - มีนา ธรรมยศ" (กีตาร์) "ท็อป - มัชฌิมา เพ็ชกากรณ์" (กีตาร์) "บอส - กิจจา สังขพันธ์" (เบส) และ "กด - ธาณี หมุ่ยพรม" (กลอง) กลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง กับอัลบั้มชุดที่ 2 "โกลล์" (Goal) ซึ่งทุกคนมาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ โดยเฉพาะ ไอซ์ ถึงกับลงทุนกล้อนผม ไถมาเป็นรูปตัวเอส (S) ไม่เหลือเค้าความเป็นหนุ่มผมยาวอีกต่อไป เรียกว่าเอาใจแฟนๆ กันอย่างเต็มที่ แค่นั้นยังไม่พอพวกเขายังหยิบเพลงดังอย่าง "อกข้างซ้าย" ที่วงร็อกรุ่นพี่ "โมทีฟ" (Motif) เคยฝากผลงานสร้างชื่อเป็นที่รู้จักมากมายกลับมาร้องใหม่อีกครั้ง ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น หนุ่ม ไอซ์ เล่าให้ฟังว่า

"สำหรับอัลบั้มชุดนี้พวกเราก็มีการปรับลุกส์ให้ดูเป็นแฟชั่นมากขึ้น (หัวเราะ) มีลูกเล่นกับการแต่งตัวเยอะขึ้นกว่าอัลบั้มแรก พี่ๆ ที่รู้จักกันเขาแซวว่าพวกเราปรับลุกส์ให้ดูในเมืองมากขึ้น (หัวเราะ) ก็ขำๆ ที่เขาแซว การปรับลุกส์ครั้งนี้เหมือนเป็นการขอบคุณที่แฟนๆ ซึ่งไอซ์ต้องสละผมไปข้างหนึ่งเลยครับ (หัวเราะ) กัดฟันไถข้างแล้วก็กันผมเป็นตัวเอส ซึ่งตัวเอสก็มาจากคำว่าซันชายน์นั้นเอง

ที่ต้องใช้คำว่ากัดฟันก็เพราะว่าโดยปกติแล้วไอซ์ไม่ใช่คนที่แฟชั่นจ๋า แต่งตัวปกติ เป็นผู้ชายลุยๆ มากกว่า (หัวเราะ) ไม่ค่อยเจ้าสำอางเท่าไร แรกก็เย็นๆ หูนะ (หัวเราะ) ตอนนี้ชินแล้ว และก็ดีใจเพราะคนชมเยอะ บอกว่าดูเป็นแฟชั่นมากขึ้น เท่ขึ้นอะไรประมาณนั้น (ยิ้ม) ถึงแม้ว่าพวกเราจะเปลี่ยนไปในทางภาพลักษณ์ แต่เนื้อหาเพลงของพวกเราก็ยังคงตรงไปตรงมา ยังไงก็ฝากเพลง อกข้างซ้าย ด้วยนะครับ อัลบั้มนี้พวกเราทุ่มเทกันจริงๆ ตั้งแต่การเลือกเพลง และที่สำคัญมากๆ พวกเราเปลี่ยนลุกส์เพื่อทุกคนเลยนะครับ (ยิ้ม)"

ความคิดเห็น