1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซันชายน์ ประหม่า ร่วมงาน สายป่าน ในมิวสิกฯ เธอขี้เหงาฯ

ซันชายน์ ประหม่า ร่วมงาน สายป่าน ในมิวสิกฯ เธอขี้เหงาฯ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงร็อกน้องใหม่ที่มีใจรักดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับวง "ซันชายน์" (Sunshine) ที่ประกอบไปด้วย "ไอซ์ - ธนานัตร์ บุ้งจันทร์" (ร้องนำ) "ต้าร์ - มีนา ธรรมยศ" (กีตาร์) "ท๊อป-พัชณิมา เพ็ชรากรณ์" (กีตาร์) "บอส - กิจจา สังขพันธ์" (เบส) และ "กฎ - ราณี หมุ่ยพรม" (กลอง) และวันนี้พวกเขาก็ได้มีโอกาสทำในสิ่งที่พวกเขารัก กับซิงเกิลแรกในเพลง "เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ"

ล่าสุดพวกเขาก็ได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง "สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข" มาร่วมเล่นเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอ งานนี้ทำเอาวงร็อกน้องใหม่ออกอาการตื่นเต้นและประหม่าไปตามๆ กัน ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ฟังจากปาก 5 หนุ่มวง ซันชายน์ กันเลย

"สวัสดีครับ สำหรับพวกเราวง ซันชายน์ ก็เป็นวงร็อกน้องใหม่จากอาร์เอสครับ ซึ่งก็มีเพลงเปิดตัวแรกคือเพลง เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ ออกมาทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ทุกคนแล้ว ซึ่งเป็นเพลงรักเจ็บลึกที่บอกคนรักผ่านภาษาอกหักของลูกผู้ชายซื่อๆ ที่เนื้อหาก็จะพูดถึงผู้หญิงที่ต้องการความรักความเอาใจใส่ จนวันหนึ่งเขาก็ได้รับความรักจากผู้ชายที่เอาใจเก่ง แต่คนที่ผิดหวังก็คือคนที่ได้แต่แอบมองห่วงใยผู้หญิงคนนั้นอยู่ห่างๆ

และล่าสุดพวกเราก็ได้ถ่ายมิวสิกฯ เพลงนี้ ซึ่งก็ได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง สายป่าน มาร่วมเล่นเป็นนางเอกมิวสิกฯ ในเพลงนี้ด้วย ส่วนตัวพวกเราก็รู้สึกดีใจมากๆ เพราะอัลบั้มแรกเราก็ได้รับเกียรติจาก สายป่าน ซึ่งเขาก็เป็นนักแสดงที่ดังและมีชื่อเสียง และสำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ เพลงนี้ พวกเราก็มีคิวที่จะต้องเข้าฉากกับ สายป่าน ซึ่งทุกคนก็จะออกอาการประหม่าและตื่นเต้นมากๆ ต้องมีการถ่ายกันใหม่หลายรอบ จนพวกเราต้องขอเวลาทำสมาธิกันอยู่นาน ซึ่งก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดีครับ

สุดท้ายพวกเรา ซันชายน์ ก็อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังผลงานเพลงซิงเกิลแรกของพวกเราด้วย ซึ่งพวกเราทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ออกมาดีที่สุด อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราน้องใหม่ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น